BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ Hội thao CNVC LĐ huyện Trảng Bàng: Công an huyện và Lộc Hưng vô địch

Cập nhật ngày: 22/07/2010 - 11:18

Trong các ngày từ 13 đến 20.7 vừa qua, trên SVĐ Trảng Bàng đã diễn ra các trận so tài của giải bóng đá CNVC LĐ, quy tụ 19 đội bóng thuộc 2 khối cơ quan và xã, thị trấn tham gia.

Ở khối cơ quan, với đội hình mạnh cùng lối chơi ăn ý, đội VP.UBND huyện đã thi đấu ấn tượng, giành ngôi đầu bảng A cùng suất đầu tiên vào bán kết. Vị trí nhì bảng đã thuộc về đội Công an (CA) huyện. Ở bảng B, đội VH-TT cũng không mấy khó khăn để giành ngôi đầu bảng, trong khi dù bằng điểm nhưng do kém về hiệu số, đội VP Huyện uỷ (VP.HU) đành phải xếp thứ nhì. Sau khi hoàn tất vòng đấu loại, các đội bước vào vòng bán kết. Ở trận bán kết đầu tiên, với đội hình đồng đều cùng lối chơi tấn công sắc bén, đội VP.UBND đã chứng tỏ sức mạnh của mình, giành quyền vào chung kết sau khi thắng VP.HU với tỷ số đậm 7-2. Ở trận bán kết còn lại, cuộc đua vào chung kết cũng diễn ra hết sức giằng co, tuy nhiên với khả năng tận dụng tốt hơn các tình huống, đội CA huyện đã vượt qua VH-TT với tỷ số 7-6, giành suất vào chung kết còn lại. Chiều 20.7 vừa qua, trận chung kết của giải đã được tiến hành. Ở trận tranh hạng ba, 2 đội VH-TT và VP.HU đã hoà nhau sau 2 hiệp. Trong loạt đá luân lưu, với khả năng dứt điểm tốt hơn, đội VH-TT đã giành hạng ba sau khi vượt qua VP.HU với tỷ số sít sao 5-4. Trận chung kết giữa VP.UBND và CA huyện đã diễn ra trong tình thế cả 2 đội đều tổ chức phòng thủ chặt chẽ và đeo bám quyết liệt, vì thế sau 2 hiệp chính, 2 đội đã hoà nhau 1-1, phải bước vào loạt đá luân lưu. Với khả năng dứt điểm tốt hơn, đội CA huyện đã đoạt ngôi vô địch, sau khi vượt qua VP.UBND huyện với tỷ số sít sao 5-4.

Pha tranh bóng trong trận VH-TT gặp BCHQS huyện.

Ở khối xã, thị trấn, cuộc đua giành quyền vào chung kết cũng diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, trong đó ở trận bán kết đầu tiên, với chiến thắng sít sao 1-0 trước Hưng Thuận, đội Lộc Hưng đã lần đầu góp mặt trong trận chung kết. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội Thị trấn, sau khi vượt qua đối thủ An Hoà với tỷ số 2-1. Trận chung kết giữa Lộc Hưng và Thị trấn đã diễn ra hết sức hấp dẫn, khi 2 đội liên tục tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, với hàng công sắc bén cùng khả năng dứt điểm hiệu quả hơn, các cầu thủ Lộc Hưng đã đánh bại đội Thị trấn với tỷ số 3-1, lần đầu đăng quang ngôi vô địch. Ở trận tranh hạng ba, với chiến thắng 2-1 trước An Hoà, đội Hưng Thuận đã giành vị trí hạng ba của giải.

THÁI NINH