BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ huyện Trảng Bàng: Hấp dẫn ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 04/05/2011 - 08:42

Ngày 28.4 vừa qua, với tài trợ của DN thu mua phế liệu Thanh Đông, DNTN Mai Mạnh và Karaoke Minh Phụng, TT.VH-TT huyện Trảng Bàng đã khai mạc giải vô địch bóng đá toàn huyện năm 2011, thu hút sự tham gia của 15 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá của các đơn vị và địa phương trong huyện.

Khởi tranh đúng vào dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, nên các trận đấu loại của giải đã trở thành ngày hội thể thao hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ. Ở bảng A, có 5 đội tham gia là Đôn Thuận, Cty TNHH Phượng Hoàng (Phượng Hoàng), CLB Bình Minh, Phước Lưu và Bình Thạnh. Ở trận đấu loại đầu tiên giữa Phượng Hoàng và Bình Minh, với dàn cầu thủ trẻ có kỹ thuật và tốc độ, đội Phượng Hoàng đã thi đấu lấn lướt, thắng đội Bình Minh đến 4 bàn không gỡ. Trận đấu loại thứ 2 giữa Phước Lưu và Bình Thạnh diễn ra với tỷ số liên tục bị rượt đuổi. Kết quả, đội Bình Thạnh đã vượt qua Phước Lưu với tỷ số 3-2.

Pha tranh bóng trong trận thi đấu giữa Phước Lưu gặp Bình Thạnh.

Ở bảng B, cũng có 5 đội tham gia là Gia Bình, Cty Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Trảng Bàng (PTHT), An Hoà, Lộc Hưng và Hưng Thuận. Lượt trận đầu tiên diễn ra với ưu thế thuộc về 2 đội bóng có truyền thống là PTHT và An Hoà. Ở trận đấu loại đầu tiên, với đội hình mạnh, quy tụ nhiều cầu thủ từng đoạt chức á quân giải bóng đá ĐH.TDTT toàn tỉnh lần thứ V năm 2010, đội PTHT được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của mùa giải năm nay, khi thắng đội Hưng Thuận với tỷ số 6-0. Ở trận đấu loại thứ 2, với dàn cầu thủ trẻ tài năng, đội An Hoà cũng đã vượt qua Lộc Hưng đến 4 bàn không gỡ.

Do 5 đội tham dự ở bảng C là An Tịnh, Phước Chỉ, Gia Lộc, Thị trấn và Cà phê Gia Trang có trình độ khá ngang ngửa, nên ngay từ lượt trận đầu tiên, cuộc đua giành quyền vào tứ kết đã diễn ra hết sức giằng co. Ở trận ra quân giữa Phước Chỉ gặp Thị trấn, dù không được đánh giá cao, tuy nhiên với dàn cầu thủ trẻ biết phối hợp và dồi dào thể lực, các cầu thủ đến từ xã Phước Chỉ đã thi đấu tưng bừng, bất ngờ đánh bại đội bóng Thị trấn với tỷ số 3-1. Ở trận đấu thứ 2, đội Gia Lộc cũng vượt qua đối thủ được đánh giá “trên cơ” là Cà phê Gia Trang với tỷ số 1-0.

Theo lịch thi đấu, vòng loại của giải sẽ diễn ra liên tục vào các buổi chiều trên SVĐ Trảng Bàng từ ngày 28.4 đến 16.5. Vòng tứ kết, bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ 19.5 đến 25.5.

TUẤN ANH