BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ mini Cúp Nguyễn Gia: Chí Khường vô địch

Cập nhật ngày: 20/04/2011 - 07:51

Khởi tranh từ ngày 6.4 trên cụm sân bóng đá cỏ nhân tạo Nguyễn Gia, thu hút 17 đội bóng của 2 địa phương là Thị xã và Châu Thành tham gia, giải bóng đá mini Cúp Nguyễn Gia lần thứ nhất năm 2011 đã khép lại bằng sự lên ngôi đầy bất ngờ của đội Chí Khường.

Sau khi vượt qua vòng đấu loại, cả 4 trận tứ kết đều diễn ra hết sức gay go. Xây dựng Gia Phát, Cơm Ba Trí, Cao Xá và Chí Khường giành quyền vào bán kết.

Đội Chí Khường - Vô địch giải bóng đá mini Cúp Nguyễn Gia lần thứ nhất năm 2011.

Ở trận bán kết đầu tiên, với dàn cầu thủ kinh nghiệm, các cầu thủ XD Gia Phát tiếp tục chứng tỏ sức mạnh, đánh bại Cao Xá với tỷ số 6-2 để giành suất đầu tiên vào chung kết. Ở trận bán kết còn lại, dù không được đánh giá cao nhưng với lối chơi đeo bám quyết liệt và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, đội Chí Khường đã bất ngờ đánh bại “ứng cử viên vô địch” Cơm Ba Trí với tỷ số 4-2, giành suất vào chung kết còn lại.

Trận chung kết giữa 2 đội XD Gia Phát và Chí Khường đã diễn ra đầy kịch tính. Vào trận, dù được đánh giá cao bởi phong độ đã thể hiện, tuy nhiên XD Gia Phát đã hoàn toàn bế tắc trước lối chơi đeo bám quyết liệt của các cầu thủ Chí Khường và đến phút 13, còn bị dẫn trước đến 2 bàn. Sau đó, các cầu thủ XD Gia Phát đã tìm được bàn rút ngắn cách biệt và duy trì cuộc rượt đuổi tỷ số đầy gay cấn. Nhưng với lối chơi phòng thủ chắc chắn, cùng khả năng dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ Chí Khường đã bảo vệ được tỷ số của mình, ấn định chiến thắng chung cuộc 5-4, đoạt chiếc Cúp vô địch của giải. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội Giáo xứ Cao Xá. Danh hiệu Vua phá lưới đã thuộc về chân sút Văn Đậm (14) của XD Gia Phát.

TUẤN ANH