BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ ngành Xây dựng Tây Ninh: Hai đội đầu tiên vào tứ kết

Cập nhật ngày: 11/04/2011 - 07:46

Trong 2 ngày 8 và 9.4 vừa qua, trên sân vận động Hoà Thành, giải bóng đá truyền thống ngành Xây dựng Tây Ninh lần thứ X - tranh Cúp SPEC lần VII đã tiếp tục bước vào lượt đấu thứ 2, với 4 trận so tài ở cả 2 bảng A và B, bước đầu đã xác định được 2 đội đầu tiên có mặt ở tứ kết.

Hậu vệ Cty LP đang cản phá pha lên bóng của tiền vệ Cty NGP.

Ở bảng A, với 3 điểm có được sau trận khai mạc, đội Sở XD cần phải thắng tiếp để sớm vào tứ kết. Trong khi đó, với vị thế hạng ba năm trước, đội Công ty Cấp thoát nước (CTN) cũng không muốn “trắng tay”, vì thế trận đọ sức giữa 2 đối thủ này đã diễn ra vô cùng gay cấn. Vào trận, với đội hình đồng đều và lối chơi ăn ý, các cầu thủ Sở XD đã thi đấu lấn lướt, đến phút thứ 10 đã mở được tỷ số nhờ công của Minh Vũ (11). Đến cuối hiệp 1, Văn Luỹ (20) đã có cú ra chân tuyệt đẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Sở XD. Vào hiệp 2, đội CTN vùng lên tấn công nhưng mọi pha lên bóng của CTN đều bị bẻ gãy. Chủ động lùi về phòng ngự và thay nhiều cầu thủ dự bị vào sân, nhưng với lối chơi phản công sắc bén, Văn Luỹ (20) còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở cuối trận đấu, ấn định chiến thắng 3-0 cho Sở XD. Với chiến thắng này, đội Sở XD tiếp tục dẫn đầu bảng A với 6 điểm, chắc suất có mặt ở tứ kết. Ở trận đấu thứ 2, gặp Phòng Công thương Tân Châu, các cầu thủ Cty tư vấn đầu tư XD đã tìm được 3 điểm đầu tiên, sau khi Thanh Thái (5) thực hiện thành công quả phạt 13m, giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Ở bảng B, trận đối đầu giữa ĐKVĐ - Cty Lê Phương (Cty LP) với Cty XD Nguyễn Gia Phát (Cty NGP) cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Vào trận, các cầu thủ Cty LP đã thi đấu lấn lướt và đến phút 15, đã mở được tỷ số sau cú đánh đầu của Đắc Lợi (10). Vào hiệp 2, với lợi thế hơn người, đội Cty NGP đã liên tục tấn công và tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đều không thành công. Đội Cty LP đã có bàn gia tăng cách biệt ở cuối trận, sau cú dứt điểm hiểm hóc của Tấn Vinh (8), ấn định chiến thắng 2-0, giành vị trí đầu bảng. Ở trận đấu còn lại, Cty XD Hoàng Tuấn (Cty HT) đã thắng các Lão tướng Xây dựng (LTXD) trong loạt đá luân lưu, giành vị trí nhì bảng với đội Cty XD Thành Khôi.

Theo lịch thi đấu, lượt trận thứ 3 của giải sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 15 và 16.4.

THÁI NINH

 


 
Liên kết hữu ích