BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng chuyền huyện Gò Dầu: Công an huyện vô địch

Cập nhật ngày: 25/03/2011 - 11:10

(BTNO) - Trong các ngày từ 22 đến 24.3 vừa qua, TT.VH-TT huyện Gò Dầu tổ chức giải vô địch bóng chuyền huyện Gò Dầu năm 2011, thu hút 12 đội bóng của các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia.

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt ở mỗi bảng, chọn đội đứng đầu vào tranh bán kết và chung kết, các trận so tài của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng.

Ở bảng A, với lực lượng đồng đều và lối chơi ăn ý, đội CA huyện đã giành quyền vào bán kết, sau khi vượt qua cả 2 đội Thị trấn và Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi. Còn ở bảng B, với dàn cầu thủ trẻ cùng lối chơi nhiệt tình, đội Thanh Phước đã tỏ ra vượt trội, giành quyền vào bán kết sau khi vượt qua 2 đối thủ Thạnh Đức và Cẩm Giang đều cùng tỷ số 2-0.

Pha chắn bóng đôi của đội CA, trong trận chung kết thắng Bàu Đồn 2-0.

Với việc mạnh dạn tung các cầu thủ trẻ vào sân, 2 đội Phước Đông và Bàu Đồn cũng đã thể hiện 1 bộ mặt khác hẳn ở mùa giải năm nay, khi thi đấu nhiệt tình, tấn công quyết liệt, giành ngôi đầu bảng C và D.

Với trình độ khá cân bằng, vì thế cả 2 trận so tài của vòng bán kết đều diễn ra hết sức quyết liệt. Ở trận bán kết đầu tiên giữa CA huyện và Phước Đông, với lối chơi đồng đội ăn ý, bắm chắn quyết liệt để hạn chế các pha lên lưới của đôi phương, đồng thời tấn công dứt điểm uy lực và hiệu quả, các cầu thủ CA huyện giành suất đầu tiên vào chung kết, sau khi đánh bại Phước Đông chỉ sau 2 hiệp với các điểm số 25/23 và 25/16.

Trận bán kết 2 giữa Thanh Phước và Bàu Đồn cũng diễn ra đầy kịch tính, khi ở đầu hiệp 1, điểm số liên tục bị so kè, tuy nhiên Bàu Đồn thi đấu lấn lướt, giành thắng lợi trong cả 2 hiệp với cùng điểm số 25/17, giành suất vào chung kết còn lại.

Trận chung kết giữa CA huyện và Bàu Đồn diễn ra đầy cuốn hút. Hai đội thay nhau dẫn điểm, nhưng hơn hẳn về kinh nghiệm và lối chơi, nên CA huyện đã kịp bứt lên ở những thời điểm quyết định, đánh bại đội Bàu Đồn trong cả 2 hiệp với các điểm số 28/26 và 25/17, đoạt chức vô địch của giải.

Thất thủ trong trận chung kết, đội Bàu Đồn đành phải bằng lòng với vị trí hạng nhì. Đồng hạng ba là 2 đội Phước Đông và Thanh Phước.

THANH THỌ