BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng chuyền tỉnh TN: Lộ diện các ứng cử viên vô địch

Cập nhật ngày: 13/04/2011 - 07:31

Được khởi tranh vào ngày 8.4, tại NTĐ đa năng, vòng loại giải vô địch bóng chuyền tỉnh Tây Ninh năm 2011 đã diễn ra sôi nổi.

Ở giải nữ, sau khi thực hiện cuộc lật đổ ngoạn mục bằng chiến thắng 2-1 trước các nhà ĐKVĐ Hoà Thành, tối 10.4 vừa qua, đội nữ Gò Dầu đã có trận ra quân thứ 2 gặp tân binh Công an tỉnh. Ở trận đấu này, các cầu thủ nữ Gò Dầu tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi nhanh chóng thắng đội nữ Công an chỉ sau 2 hiệp với điểm số đậm 25/17 và 25/13, càng có thêm hy vọng sẽ trở thành tân vô địch.

Pha chắn đôi hiệu quả của các cầu thủ Biên phòng.

Với 12 đội tham gia được chia làm 2 bảng, các trận đấu loại ở giải nam đã diễn ra với hàng loạt bất ngờ. Ở bảng A, sau chiến thắng khá vất vả trong trận ra quân trước dàn cầu thủ học sinh của Trường THPT DMC, các nhà cựu vô địch Biên phòng Tây Ninh (BPTN) đã bước vào trận cầu “đinh” gặp tân binh Ngân hàng Công thương (NHCT) – đội bóng được đánh giá sẽ gây bất ngờ ở giải năm nay. Trong hiệp đầu, nhờ tổ chức bám chắn tốt, đồng thời phối hợp tấn công trên lưới hiệu quả, các cầu thủ BPTN đã hạ chóng vánh NHCT với điểm số cách biệt 25/15. Vào hiệp 2, các cầu thủ NHCT thi đấu khởi sắc hơn, khiến điểm số liên tục so kè và khi đến 24 đều, NHCT đã vượt lên giành thắng lợi 26/24 để cân bằng tỷ số 1-1. Trong hiệp quyết định, với lối đánh quyết tâm và hiệu suất ghi điểm cao hơn, các cầu thủ BPTN đã kịp vượt lên, đánh bại đối phương 15/11 để ấn định chiến thắng 2-1. Phấn khởi sau khi vượt qua NHCT, vì thế gặp Bến Cầu ở trận thứ 3, các cầu thủ BPTN đã hạ gục nhanh đối thủ chỉ sau 2 hiệp, trở thành đội duy nhất ở bảng A toàn thắng cả 3 trận.

Ở bảng B, đội Tân Biên cũng trở thành “hiện tượng” giải năm nay. Trong trận ra quân đội này đã đánh bại đội bóng Tân Châu chỉ sau 2 hiệp với điểm số cách biệt 25/21 và 25/16. Ở trận thứ 2 gặp Hoà Thành, các cầu thủ Tân Biên cũng đã thắng với tỷ số 2- 0. Ở trận thứ 3 gặp Trảng Bàng, các cầu thủ Tân Biên tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình, thắng nhanh với tỷ số 2-0, trở thành đội duy nhất bất bại ở bảng B.

THÁI NINH