BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá CBCC ngành GD-ĐT Tây Ninh: Lộ diện các đội vào vòng sau

Cập nhật ngày: 11/01/2011 - 10:49

Ngày 10.1 vừa qua, trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đã tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của giải bóng đá CBCC ngành GD-ĐT Tây Ninh lần I năm 2011, với 10 trận so tài, bước đầu đã xác định được những đội bóng giành quyền đi tiếp vào vòng sau.

Đội Tân Biên gặp Gò Dầu trong trận ra quân.

Ở khối P.GD, ở bảng A, với đội hình đồng đều và lối chơi ăn ý, các cầu thủ Tân Biên đã thể hiện là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, khi trong trận ra quân gặp đối thủ mạnh Gò Dầu - đội từng thắng Bến Cầu 11-1 ở lượt đấu trước, đã giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 6-1. Với trận thắng ấn tượng này, đội Tân Biên chắc chắn sẽ có mặt ở bán kết, bởi ở lượt đấu cuối, chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là Bến Cầu. Ở bảng B, sau khi thắng Trảng Bàng với tỷ số 5-0 trong trận ra quân, các cầu thủ DMC tiếp tục đánh bại Châu Thành với tỷ số 4-1, giành ngôi đầu bảng cùng suất vào bán kết, bất kể kết quả ra sao trong trận Trảng Bàng gặp Châu Thành ở vòng đấu cuối. Ở bảng C, sau thất bại nặng nề 1-5 trước Tân Châu trong trận ra quân, các cầu thủ Thị xã cũng đã thi đấu tốt hơn ở trận thứ 2, xuất sắc “lội ngược dòng” để vượt qua Hoà Thành với tỷ số 3-2. Tuy nhiên dù thắng, đội Thị xã vẫn khó có hy vọng vào bán kết, bởi hiệu số bàn thắng bại quá thấp, trong khi ngôi đầu bảng cùng suất vào bán kết chính thức của bảng này, đã gần như chắc chắn thuộc về đội Tân Châu. Như vậy, ở lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 12.1, suất vào bán kết cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ phụ thuộc vào trận Châu Thành gặp Trảng Bàng. Tuy nhiên, nếu kết quả giữa 2 đội này không chênh lệch tới 6 bàn, thì suất “vé vớt” sẽ thuộc về Gò Dầu, đội đang có hiệu số bàn thắng bại cao nhất.

Ở giải khối các trường THPT, cuộc đua vào tứ kết vẫn chưa hoàn toàn ngã ngũ. Ở bảng G, với chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Nguyễn Trung Trực với tỷ số 14-1, đã giúp Trần Quốc Đại trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào tứ kết. Cùng giành quyền vào tứ kết sau lượt trận thứ 2 còn có Ngô Gia Tự ở bảng D và Nguyễn Huệ ở bảng A. Tuy nhiên, ở các bảng đấu còn lại vẫn còn khá rắc rối, phải chờ đến lượt đấu cuối mới xác định được 5 đội vào tứ kết còn lại, trong đó ở bảng B, sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đối đầu giữa Lộc Hưng và Châu Thành, ở bảng C là trận Lê Hồng Phong gặp Lê Quý Đôn và ở bảng E là trận DMC gặp Trần Phú. Ở 2 bảng đấu còn lại là F và H, do cùng có 4 đội tham gia, nên cuộc đua vào tứ kết còn rắc rối hơn, nhất là ở bảng F, khi cả 4 đội trong bảng đều thắng lẫn nhau, vì thế ở 2 trận đấu cuối, Tây Ninh gặp Thực nghiệm và Tân Đông gặp Bến Cầu, đội nào thắng với tỷ số đậm, sẽ giành quyền vào tứ kết. Ở bảng H, dù cũng có 4 đội tham gia, nhưng do kết quả sau 2 vòng đấu đã khá rõ, vì thế suất vào tứ kết chỉ còn phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu giữa Hoàng Văn Thụ gặp Tân Hưng.

THÁI NINH