BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá CNVC huyện Tân Biên: Phòng GD đăng quang

Cập nhật ngày: 31/03/2011 - 10:26

Giải được khởi tranh vào ngày 14.3 vừa qua, thu hút 16 đội bóng, đại diện cho Công đoàn cơ sở của các đơn vị và địa phương trong huyện Tân Biên tham gia. 

Ngay từ vòng loại, cuộc đua vào tứ kết đã diễn ra hết sức gay go, nhất là ở bảng A với 4 đội mạnh tham gia là Thạnh Bắc, Thạnh Tây, LQ Toà án + Viện kiểm sát (TA + VKS) và P.GD. Trong cuộc đua này, dù không thực sự lấn lướt, nhưng với kinh nghiệm và lối chơi ăn ý, 2 đội LQ Toà án + Viện kiểm sát và P.GD đã vượt qua đối thủ để giành quyền vào tứ kết. Ở bảng B, dù khá vất vả, nhưng với lối chơi bản lĩnh và hiệu quả, 2 đội VP Huyện uỷ và Hoà Hiệp cũng đã loại á quân năm trước Tân Lập và Phòng Công thương để giành quyền vào tứ kết. Suất vào tứ kết ở bảng C đã thuộc về đội Mỏ Công và Phòng Tài nguyên – Môi trường (TN-MT), trong khi ở bảng D, là Thị trấn và Thạnh Bình.

Đội P.GD - vô địch giải bóng đá mini CNVC huyện Tân Biên năm 2011.

8 gương mặt lọt vào tứ kết đều là những đội bóng mạnh, nên cuộc đua vào bán kết đã diễn ra với hàng loạt bất ngờ. Trong trận tứ kết đầu tiên, dù chỉ đứng nhì bảng B, nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, đội hạng tư năm trước là Hoà Hiệp đã buộc đội nhất A là TA+VKS “phơi áo” đến 5 bàn không gỡ. Ở trận tứ kết 2, đội nhì A là P.GD cũng đã gây bất ngờ, giành quyền vào bán kết sau khi đè bẹp đội VP Huyện uỷ với tỷ số cách biệt 7-2. Ở trận tứ kết 3, đội Thạnh Bình (nhì D) cũng lần đầu góp mặt ở bán kết sau khi thắng đối thủ Mỏ Công (nhất C) với tỷ số 7-2. Trận tứ kết 4, đội nhất D - Thị trấn vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình, giành suất vào bán kết sau khi vượt qua đội TN-MT với tỷ số sít sao 3-2.

Bước vào bán kết, 2 đội Hoà Hiệp và P.GD đã đánh bại Thạnh Bình và Thị trấn với tỷ số cách biệt.

Trận chung kết giữa Hoà Hiệp và P.GD đã diễn ra vô cùng gay go. Do quá hiểu lối đá của nhau, nên vào trận, cả 2 đều thi đấu chặt chẽ, tổ chức đeo bám quyết liệt. Đến hiệp 2, khi từ pha phối hợp tấn công, Tấn Vinh (6) có cú ra chân hiểm hóc, làm tung lưới Hoà Hiệp, đưa P.GD vượt lên dẫn trước. Đến giữa hiệp 2, Hoà Hiệp mới tìm được bàn san bằng cách biệt nhờ công của Văn Điểm (21). Đến cuối trận, các cầu thủ P.GD đã có pha phản công, dứt điểm chính xác, ấn định tỷ số 2-1, đưa đội P.GD đăng quang chức vô địch của giải.

Ở trận tranh hạng ba, với chiến thắng đậm đà 6-3 trước Thị trấn, đội Thạnh Bình đoạt vị trí hạng ba.

THÁI NINH