BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá Cúp các CLB Hoà Thành mở rộng: Lôi cuốn và hấp dẫn

Cập nhật ngày: 19/12/2010 - 10:52

Để thúc đẩy phong trào xã hội hoá bóng đá, từ năm 2008 cho đến nay, TT.VH-TT huyện Hoà Thành đã duy trì đều đặn giải bóng đá Cúp các CLB mở rộng hằng năm, thu hút đông đảo các CLB trong và ngoài huyện tham gia. Giải đã nhanh chóng trở thành một sân chơi hấp dẫn, với chất lượng chuyên môn ngày càng được cải thiện.

Với chủ đề chào mừng 66 năm Ngày thành lập QĐNDVN và mừng xuân mới 2011, giải bóng đá Cúp các CLB Hoà Thành mở rộng lần thứ IV năm 2011 đã được khởi tranh vào chiều 15.12 vừa qua, thu hút 8 CLB trong và ngoài huyện tham gia.

Pha tranh bóng trong trận đọ sức giữa CLB Thành Tâm và CLB Thanh Trung.

Ở bảng A, 4 đội tham gia là Cụm Công nghiệp (CCN) Thanh Xuân, CLB Hùng Sơn, Gia Phát Ninh Sơn và CLB Thanh Tùng. Trong cuộc đua này, với đội hình có kỹ thuật, trong đó có tiền đạo Quang Toàn (7), chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải lần III – 2010, CLB á quân năm trước Gia Phát Ninh Sơn đã đánh bại CLB Thanh Tùng với tỷ số 2-0. Ở trận đấu còn lại giữa CLB Hùng Sơn gặp Cụm Công nghiệp Thanh Xuân – Tân Biên, dù có bàn thắng trước nhưng các cầu thủ CCN Thanh Xuân đã không duy trì được lợi thế để CLB Hùng Sơn chia điểm sau khi có bàn thắng gỡ hoà ở cuối trận. Như vậy, hiện tại đội Gia Phát Ninh Sơn đang tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm, tiếp theo sau là CLB Hùng Sơn và CCN Thanh Xuân cùng có 1 điểm, CLB Thanh Tùng đứng cuối.

Ở bảng B, 4 đội tham gia là Cty Xây dựng Lê Phương, Garage Văn Bình, CLB Thành Tâm và CLB Thanh Trung. Ở trận đọ sức đầu tiên giữa Garage Văn Bình và Cty XD Lê Phương, dù có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 10 nhưng các cầu thủ Cty XD Lê Phương đã không thể đứng vững trước đội hình toàn “sao” của Garage Văn Bình, đành chịu thua, bị đối thủ thực hiện cú “lội ngược dòng” 2-1. Trận đọ sức thứ 2 giữa CLB Thanh Trung và CLB Thành Tâm kết thúc hoà với tỷ số 1-1. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, CLB Garage Văn Bình đang tạm dẫn đầu. Tiếp theo sau là 2 CLB Thanh Trung và Thành Tâm. Chưa có điểm nào, Cty XD Lê Phương đứng cuối. 

Theo lịch thi đấu, vòng loại giải sẽ kết thúc vào ngày 26.12. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tiến hành vào chiều các ngày 30.12 và 2.1.2011.

THÁI NINH