BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá huyện DMC: Gay cấn ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 25/11/2010 - 09:55

Vừa qua, Phòng VHTT-TDTT huyện DMC đã khởi tranh giải vô địch bóng đá toàn huyện năm 2010, thu hút 11 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá của các địa phương trong huyện tham gia. 

Pha tranh chấp quyết liệt giữa Thị trấn và Công an.

Ở bảng A, 6 đội tham gia gồm Truông Mít, Công an huyện, Cầu Khởi, Chà Là, Lộc Ninh và Thị trấn. Sau 2 lượt trận đầu tiên, ưu thế đã thuộc về đội Truông Mít và Chà Là. Chiều 24.11 vừa qua, lượt trận thứ 3 đã được tiến hành. Ở trận đọ sức đầu tiên, với quyết tâm giành điểm, đội Lộc Ninh (1 điểm) đã đẩy cao đội hình, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội Cầu Khởi (0 điểm). Nhưng các pha lên bóng của Lộc Ninh đều dễ dàng bị bẻ gãy. Trong khi đó, cầu thủ Cầu Khởi lại tỏ ra hết sức sắc bén và chỉ trong hiệp 1 đã ghi liên tiếp 4 bàn. Trong hiệp 2, dù hết sức nỗ lực nhưng các cầu thủ Lộc Ninh cũng chỉ tìm được 2 bàn thắng. Trận đấu thứ 2 giữa Thị trấn (1 điểm) và Công an huyện (0 điểm) cũng diễn ra hết sức quyết liệt. Vào trận, các cầu thủ Công an đã liên tục gây sức ép và ở phút thứ 5, đã cụ thể hoá được ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số của Ngọc Anh (9). Bị dẫn bàn, các cầu thủ Thị trấn dồn lên tấn công và đến phút 25, đã san bằng được cách biệt nhờ công của Hoàng Giang (18). Thời gian còn lại của trận đấu, 2 đội tiếp tục tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, nhưng đều tận dụng không thành công và 1-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả sau 3 lượt trận, cục diện ở bảng A vẫn còn khá phức tạp khi chưa đội nào cầm chắc suất vào tứ kết và cũng chưa đội nào mất hy vọng. Hiện tại, với 4 điểm có được 2 đội Truông Mít và Chà Là đang tạm dẫn đầu bảng A. Tiếp theo là các đội Cầu Khởi (3 điểm), Thị trấn (2 điểm), Công an và Lộc Ninh (cùng 1 điểm). Vì thế, ở những vòng đấu tới, cuộc đua vào tứ kết ở bảng A hứa hẹn sẽ còn gay cấn hơn.

Ở bảng B, có 5 đội tham gia gồm Phan, Phước Ninh, Suối Đá, Phước Minh và Bàu Năng. Sau 2 lượt trận, với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Suối Đá và trận hoà 2-2 trước Phước Ninh, đội xã Phan đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm, vị trí thứ nhì là Bàu Năng (3 điểm), tiếp theo là các đội Phước Ninh, Phước Minh và Suối Đá đang cùng có 1 điểm. Theo lịch thi đấu, vòng loại của giải sẽ kết thúc vào ngày 7.12.

THÁI NINH