BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá huyện Gò Dầu: Á quân bị loại

Cập nhật ngày: 25/12/2010 - 08:34

Vừa qua, với tài trợ của CLB DTM, Trung tâm VH-TT huyện Gò Dầu đã tiến hành tổ chức giải vô địch bóng đá truyền thống toàn huyện lần thứ VIII năm 2010, thu hút 12 đội bóng của các đơn vị và địa phương trong huyện. Vòng loại của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi, với bất ngờ đầu tiên khi á quân năm trước Cẩm Giang đã bị loại.

Ở bảng A, có 3 đội tham gia gồm Thi hành án (THA), Công an huyện và TT. Viễn thông (TT.VT). Kết quả, với trận hoà không bàn thắng trước Thi hành án và chiến thắng 3-0 trước TT.VT, đội CA huyện đã giành ngôi đầu bảng và giành suất đầu tiên vào tứ kết. Vị trí nhì bảng và suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về TT.VT, sau khi đè bẹp đội THA đến 4 bàn không gỡ.

Ở bảng B, dù bị đánh giá “dưới cơ”, nhưng với sức trẻ và lối chơi đầy khí thế, các cầu thủ Quán ăn Cây Sung (QACS) - Bàu Đồn đã gây bất ngờ khi “quật ngã” Cẩm Giang - á quân mùa giải trước với tỷ số 2-0, tiếp đó đã “cầm chân” đội hàng xóm Phước Đông với tỷ số 1-1, lọt vào tứ kết ở ngôi đầu bảng. Suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về Phước Đông.

Pha tranh chấp quyết liệt trong trận tứ kết 1 giữa Công an huyện và Phước Đông.

Với 3 đội tham gia là Hiệp Thạnh, Thanh Phước và Phước Thạnh, cuộc đua giành 2 suất vào tứ kết của bảng C cũng diễn ra hết sức ấn tượng, với các cơn mưa bàn thắng. Trong cuộc đua này, với đội hình mạnh cùng hàng công sắc bén, các cầu thủ Hiệp Thạnh đã thắng đội Thanh Phước với tỷ số 7-3. Tiếp đó, trong trận gặp Phước Thạnh, Hiệp Thạnh đã tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3, giành suất đầu tiên vào tứ kết. Suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về Phước Thạnh.

Ở bảng D, với đội hình quy tụ nhiều cầu thủ giỏi cùng lối chơi ăn ý, ĐKVĐ Thị trấn đã tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình, giành ngôi đầu bảng cùng suất vào tứ kết đầu tiên. Suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về Phước Trạch.

Chiều 22.12 vừa qua, 2 trận tứ kết đầu tiên của giải đã được tiến hành. Ở trận tứ kết đầu tiên giữa CA và Phước Đông, với chiến thuật hợp lý và tận dụng tốt các cơ hội tạo ra, các cầu thủ CA đã giành quyền vào bán kết sau khi vượt qua đội Phước Đông với tỷ số 2-0. Ở trận tứ kết 2, tưởng rằng bất ngờ sẽ xảy ra, khi dù bị đánh giá “dưới cơ”, nhưng với các đòn phản công sắc sảo, đội TT.VT đã 2 lần dẫn trước QACS – Bàu Đồn. Phải đến cuối hiệp 2, với sự thay người hợp lý và tận dụng sự xuống sức của đối phương, các cầu thủ QACS – Bàu Đồn mới san bằng được cách biệt, tiếp đó vượt lên giành thắng lợi với tỷ số 4-2, giành quyền vào bán kết.

Theo lịch thi đấu, 2 trận tứ kết còn lại của giải diễn ra vào ngày 23.12. Tiếp đó, trong các ngày 25, 26 và 29.12, sẽ diễn ra các trận bán kết và chung kết của giải.

THÁI NINH