BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá huyện Gò Dầu: Thị trấn bảo vệ thành công ngôi vô địch

Cập nhật ngày: 31/12/2010 - 10:24

Chiều 29.12 vừa qua, trận chung kết của giải đã diễn ra giữa 2 đội Công an huyện và Thị trấn.

Nhập cuộc, cả 2 đội đều thi đấu khá thận trọng. Sau hơn 10 phút thăm dò, các cầu thủ Thị trấn bắt đầu gia tăng sức ép và ở phút 15, đã tạo được tình huống ăn bàn đầu tiên, khi từ pha tấn công trung lộ, nhận thấy thủ môn Đức Bàng (1) đứng hơi xa khung thành, Nguyễn Phú (9) đã có cú ra chân hiểm hóc, khiến thủ môn Đức Bàng (1) phải hết sức vất vả cứu thua. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Quốc Cường (10) đột phá qua hàng thủ Công an thoát xuống, tuy nhiên cú dứt điểm trong tình huống đối mặt vẫn bị thủ môn Đức Bàng (1) cản phá thành công. Trong hiệp 1, với tốc độ và kỹ thuật khéo léo, tiền đạo Quốc Cường (10) còn tạo được 2 cơ hội ăn bàn nữa, trong đó ở phút 33, cú sút xa như búa bổ của chân sút này đã khiến thủ môn bó tay, nhưng lại bị xà ngang từ chối. Tiếp đó ở phút 40, Quốc Cường (10) có pha xuống bóng đối mặt khung thành, tuy nhiên cũng không thắng nổi thủ môn Đức Bàng (1). Trong hiệp 1, đội Công an cũng tạo được một số tình huống nguy hiểm, mà đáng kể nhất là pha xuống bóng ở phút 20 của Công Tăng (19), khi loại hậu vệ đội Thị trấn rồi căng ngang cho Minh Luân (11) thoát xuống dứt điểm ở cự ly gần, tiếc là đã bị thủ môn Văn Thành (1) xuất sắc cản phá.

Hậu vệ Viết Phương (5-TT) đang đeo bám pha đi bóng tấn công của tiền đạo Minh Luân (11-CA)

Vào hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra giằng co, khi 2 đội đều thi đấu chặt chẽ và rình rập sơ hở của đối phương để ra đòn. Dù nỗ lực nhưng các chân sút của 2 đội vẫn không thể đưa được bóng vào lưới của nhau, đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0. Hai đội Công an và Thị trấn phải bước vào loạt đá luân lưu. Thủ môn Văn Thành (1) của Thị trấn đã thể hiện phản xạ và sức bật tuyệt vời khi bay người đẩy được cú dứt điểm của đội trưởng Hồng Phương (12-CA) trong loạt đá đầu tiên và vô hiệu hoá thành công cú dứt điểm của Văn Tuấn (9) ở loạt đá thứ tư, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 cho Thị trấn.

Kết thúc giải, Đội Thị trấn đã bảo vệ thành công ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, với phong độ tuyệt vời đã thể hiện suốt giải, nhất là trong loạt đá luân lưu, thủ môn Văn Thành (1-TT) đã giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải. Đội Công an bằng lòng với vị trí hạng nhì. Đồng hạng ba là Phước Trạch và Bàu Đồn. Với 6 bàn thắng ghi được, danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đã thuộc về chân sút An Khương (11) của đội Hiệp Thạnh.

THÁI NINH