BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá khối THPT - HKPĐ tỉnh Tây Ninh: Nữ THPT Nguyễn Trung Trực đăng quang

Cập nhật ngày: 09/11/2010 - 11:06

Chiều 8.11 vừa qua, trên sân Khu sinh hoạt thể thao dân lập Tấn Lộc đã diễn ra 2 trận bán kết của giải bóng đá nam khối THPT – HKPĐ toàn tỉnh năm học 2010 - 2011.

Trận bán kết đầu tiên giữa ĐKVĐ Hoàng Văn Thụ (HVT) và đội hạng ba năm trước Nguyễn Huệ (NH). Vào trận, các cầu thủ HVT đã liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đội NH, tuy nhiên các cầu thủ NH đã cản phá thành công các pha lên bóng của đối thủ. Đến phút 48, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Phương Bình (9) đã có cú “bắt vô lê” đẹp mắt, nghi bàn thắng mở tỷ số cho HVT. Chỉ 5 phút sau, từ pha tấn công biên, bóng được treo vào và Tấn Dũng (10) đã bật cao đánh đầu, ghi bàn san bằng cách biệt cho NH. Trong loạt đá luân lưu, thủ môn của NH là Thanh Quí (12) đã thi đấu xuất sắc khi đẩy được cú sút bóng ở lượt đá thứ 5, giúp NH giành chiến thắng 5-4, giành quyền vào trận chung kết, đẩy các nhà ĐKVĐ HVT xuống vị trí hạng ba.

 Tiền đạo Tố Quyên (9) - cầu thủ góp công lớn trong việc giúp đội Nguyễn Trung Trực bảo vệ thành công ngôi vô địch giải nữ khối THPT.

Trận bán kết giữa 2 đội Trần Đại Nghĩa (TĐN) và Châu Thành (CT) đã diễn ra, với kết quả, các cầu thủ TĐN chiến thắng đậm đà 8-0, giành vé vào chung kết.

Ở giải nữ khối THPT cũng đã kết thúc. Với 2 trận thắng và 1 trận hoà, chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp thuộc về các cầu thủ nữ của Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Giải nhì thuộc về các cầu thủ Trường THPT Lương Thế Vinh.

THÁI NINH