BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá Khu CN Trảng Bàng: 6 đội đầu tiên vào tứ kết

Cập nhật ngày: 05/10/2010 - 11:47

Được khởi tranh từ ngày 12.9 trên sân Cty CP Phát triển hạ tầng KCN Trảng Bàng, quy tụ 16 đội bóng đại diện cho các công ty thuộc KCN Trảng Bàng và Linh Trung III tham gia, đến ngày 3.10 vừa qua, vòng loại của giải đã đi được hơn nửa chặng đường, xác định được 6 trong số 8 đội bóng sẽ giành quyền vào thi đấu ở vòng tứ kết.

Ở bảng A, 4 đội tham gia là Cty Sam Ho, Cty Li-yuen, Cty Kovina và Cty Phượng Hoàng. Với lối chơi chắc chắn, các cầu thủ Sam Ho đã gây bất ngờ khi vượt qua 2 đội Phượng Hoàng và Kovina đều cùng tỷ số sít sao, sớm giành suất đầu tiên vào tứ kết. Đội Li-yuen đã sớm bị loại sau 2 trận toàn thua. Suất vào tứ kết còn lại sẽ là cuộc đua giữa 2 đội Phượng Hoàng và Kovina trong vòng đấu thứ 5. 

Các cầu thủ Hoa Sen chia vui với đồng đội của mình sau khi ghi bàn vào lưới Cty Phước Thịnh.

Với 4 đội tham gia là Cty ParkCorp, Cty Lang Ham, Cty Kiều Minh và Cty Ichihiro, trong đó ParkCorp là đương kim á quân và Kiều Minh là hạng ba năm trước, nên cuộc đua giành quyền vào tứ kết ở bảng B đã diễn ra hết sức quyết liệt. Với đội hình mạnh và lối chơi tấn công hiệu quả, á quân ParkCorp tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình, toàn thắng cả 2 trận để sớm giành suất đầu tiên vào tứ kết. Trong khi đó, các cầu thủ Kiều Minh lại không duy trì được sức mạnh, để thua Lang Ham 1-3 trong trận ra quân, tiếp đó phải khá vất vả mới vượt qua được đối thủ yếu nhất bảng là Ichihiro với tỷ số 2-1, mất cơ hội trong cuộc đua giành quyền vào tứ kết với Lang Ham, do đã thua trong đối đầu.

Ở bảng C, ĐKVĐ Cty Hoa Sen vẫn tiếp tục duy trì được phong độ cao và ổn định của mình khi đánh bại cả 2 đối thủ là Jung Kwang và Phước Thịnh, sớm giành ngôi đầu bảng. Đẩy 2 đội Jung Kwang và Phước Thịnh vào trận đối đầu trực tiếp để tranh suất vào tứ kết còn lại.

Cuộc đua vào tứ kết ở bảng D đã hoàn toàn ngã ngũ khi với 2 trận toàn thắng trước Doosol và Vinako, đội Cty Shinwoo đã sớm giành suất đầu tiên vào tứ kết. Suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về Cty Vinako.

Hầu hết các đội giành quyền vào tứ kết đã lộ diện nhưng vòng loại giải bóng đá KCN Trảng Bàng - Cúp INDECO lần III vẫn còn 2 lượt trận nữa mới kết thúc. Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết của giải sẽ được tiến hành vào ngày 24.10 tới.

TUẤN ANH