BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá mini CNVCLĐ huyện Bến Cầu: Thành công ngoài dự kiến

Cập nhật ngày: 09/09/2010 - 11:18

Nhằm gây dựng phong trào bóng đá trong CNVC LĐ toàn huyện, chào mừng CMT8, Quốc khánh 2.9 và Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ IX, trong các ngày từ 31.8 đến 8.9, TT.VHTT-TT huyện Bến Cầu đã phối hợp cùng LĐLĐ huyện tổ chức giải bóng đá mini CNVC LĐ huyện Bến Cầu lần thứ nhất năm 2010. Giải đã thu hút 14 đội bóng, đại diện cho công đoàn cơ sở (CĐCS) của các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia.

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh tứ kết. Kết thúc vòng loại, 8 đội bóng giành quyền đi tiếp là Phòng Nội vụ, VP. UBND, Chi cục Thuế, Khối vận, xã Long Giang, Lợi Thuận, Tiên Thuận và Long Thuận. Ở trận tứ kết đầu tiên, với đội hình đồng đều và lối chơi sắc bén, các cầu thủ VP. UBND đã giành suất đầu tiên vào bán kết, sau khi thắng đội Lợi Thuận với tỷ số cách biệt 8-1. Kế đến, các đội Chi cục Thuế, Tiên Thuận và Phòng Nội vụ cũng giành quyền vào bán kết, sau khi dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội Long Thuận, Khối vận và Long Giang.

Bà Đỗ Thị Ngọc Thọ - CT LĐLĐ huyện Bến Cầu trao cờ và phần thưởng cho đội vô địch.

Ở trận bán kết đầu tiên, với lối chơi tấn công đa dạng, đội VP. UBND đã giành suất đầu tiên vào chung kết, sau khi đánh bại đội Chi cục Thuế với tỷ số 5-3. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội Tiên Thuận, sau chiến thắng vất vả 4-3 trước P. Nội vụ.

Chiều 8.9 vừa qua, trận chung kết của giải đã diễn ra giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất là VP.UBND huyện và xã Tiên Thuận. Vào trận, đội VP.UBND đã thi đấu lấn sân, nhưng đội Tiên Thuận với các pha phản công sắc bén, đã có được bàn thắng trước ở phút thứ 9, sau cú dứt điểm chuẩn xác của Văn Bình (8). Bị thủng lưới, đội VP.UBND dồn lên tấn công quyết liệt và chỉ 6 phút sau đã san bằng được cách biệt. Hiệp 2 diễn ra sôi nổi hơn khi 2 đội liên tục “ăn miếng, trả miếng” về phía khung thành của nhau, tuy nhiên lại không dứt điểm thành công. Đúng vào phút cuối của trận đấu, từ pha phản công sắc lẻm, Thành Út (10) đã thoát xuống, sút tung lưới thủ môn Đức Thọ (1), ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho VP.UBND huyện.

Với cuộc “lội ngược dòng” đầy kịch tính trước Tiên Thuận trong trận chung kết, chức vô địch lần đầu tiên đã được trao cho VP.UBND huyện. Đồng thời, với phong độ xuất sắc, thủ môn Minh Luân (1) của đội đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc. Đội Tiên Thuận đành phải bằng lòng với vị trí thứ nhì. Đồng hạng ba là 2 đội Chi cục Thuế và P. Nội vụ. Giải phong cách thuộc về đội VP Huyện uỷ. Giải vua phá lưới đã thuộc về Trần Ngọc Phương (10) của P. Nội vụ.

TUẤN ANH