BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá mini Cúp DTM: Tân Bảo An tiếp tục đăng quang

Cập nhật ngày: 19/01/2011 - 07:43

Khởi tranh từ ngày 12.1, quy tụ 12 CLB bóng đá mini trong và ngoài huyện tham gia, ngay từ vòng loại, vòng tứ kết, các trận so tài của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và nhiều bất ngờ.

Với trình độ cân bằng, 4 đội giành quyền vào bán kết đã thi đấu hết mình. Trong đó, ở trận bán kết đầu tiên giữa á quân năm trước Phước Tài với tân binh Cafe Nasa, thực sự là màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Kết quả, 2 đội hoà nhau 4-4, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Với khả năng dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ CLB Cafe Nasa đã giành thắng lợi với tỷ số 5-4. Ở trận bán kết còn lại, ĐKVĐ Tân Bảo An tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình, vào chung kết sau khi vượt qua An Thạnh (BC) với tỷ số 5-2.

Tiền đạo Minh Thiện (18-TBA) thực hiện cú dứt điểm san bằng tỷ số trong trận chung kết với CLB Cafe Nasa.

Tối 16.1 vừa qua, trận chung kết của giải đã diễn ra giữa 2 đội bóng CLB Cafe Nasa gặp Tân Bảo An. Vào trận, với lực lượng có 3 cầu thủ khoác áo Ô tô Phạm Gia – CLB đang thi đấu ở giải vô địch bóng đá Futsal QG, CLB Cafe Nasa đã thi đấu lấn lướt, liên tục tung các cú sút xa về phía khung thành Tân Bảo An, tuy nhiên đều thiếu chính xác hoặc bị thủ môn Trường Ninh cản phá thành công. Về phía các nhà ĐKVĐ, dù bị ép sân, nhưng mỗi khi có bóng, họ cũng tạo được không ít sóng gió về phía phần sân đối phương, nhưng không thành công trong dứt điểm. Phải đến giữa hiệp 2, bế tắc này mới được phá vỡ khi trong vòng 7 phút, mỗi đội đều 2 lần sút tung lưới đối phương. Hoà nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Các nhà ĐKVĐ Tân Bảo An đã dứt điểm tốt hơn, vượt qua CLB Cafe Nasa với tỷ số 3-2 sau 5 lượt đá, lần thứ 2 liên tiếp đăng quang chức vô địch của giải. CLB Cafe Nasa đành chấp nhận vị trí hạng nhì. Vị trí hạng ba đã thuộc về CLB An Thạnh (BC), sau khi họ vượt qua á quân Phước Tài trong trận tranh hạng ba với tỷ số 8-7.

Giải bóng đá mini Cúp DTM lần thứ II năm 2011 đã thành công tốt đẹp. Ngoài tiến bộ về số lượng cũng như chất lượng chuyên môn, giải năm nay tiếp tục đánh dấu hiệu quả của công tác xã hội hoá thể thao ở Gò Dầu, đồng thời còn vận động được các đội bóng tham gia và người hâm mộ đến dự khán, chung tay ủng hộ cho quỹ “Vì người nghèo thị trấn Gò Dầu”.

THÁI NINH