BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá truyền thống ngành xây dựng: Bắt đầu phân tốp

Cập nhật ngày: 16/04/2009 - 11:47

Hậu vệ Cty LP đang đeo bám quyết liệt pha đi bóng của cầu thủ đội ĐKVĐ, trong trận Cty LP thắng KCN với tỷ số 4-1

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, vòng loại giải đã tiếp tục diễn ra với 2 trận so tài của bảng A. Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng ĐKVĐ Khu công nghiệp Trảng Bàng (KCN) đã bất ngờ bị “tân binh” Cty XD Lê Phương (Cty LP) cho “phơi áo” với tỷ số đậm.

Ở trận đấu này, do mặt sân sũng nước sau cơn mưa suốt đêm đã khiến lối chơi bóng nhuyễn, bật tường nhanh của các nhà ĐKVĐ hoàn toàn bị phá sản, mặt khác 2 chân sút Văn Đệ (22) và Văn An (24) cũng bị vô hiệu hoá, vì thế đội này đã tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn đối phương. Ngược lại, với đội hình cực mạnh, quy tụ đến 5 tuyển thủ của Tân Châu và Hoà Thành, cùng lối chơi linh hoạt và tận dụng hoàn hảo các cơ hội tạo ra, các cầu thủ của Cty LP đã 4 lần sút tung lưới đối phương. Phải đến cuối trận, Thành Trung (31) mới tìm được bàn thắng danh dự cho đội ĐKVĐ. Với chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng này, tân binh Cty LP đã vươn lên đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận. Ở trận đấu tiếp theo LQ Cựu tuyển thủ + Cty Thành Hưng (LQ CTT) đã có trận thắng với tỷ số 5-3 trước đội Công ty Công trình đô thị (CTĐT), vươn lên chiếm vị trí nhì bảng với 5 điểm. Vị trí thứ 3 đang thuộc về LQ Hoà Thành + Cty Hoàng Tuấn (LQ HT).

Ở trận đọ sức đầu tiên của bảng B dù thi đấu lấn sân, nhưng á quân Cty Cấp thoát nước (CTN) đã tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi lăn xả và chắc chắn của các cầu thủ Cty Phú Thịnh (Cty PT). Không những thế, họ còn bị thủng lưới trước ở đầu hiệp 2. Phải đến giữa hiệp 2, đội á quân mới tìm được bàn san bằng cách biệt. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà sau 2 hiệp chính thì ở những phút cuối trận, từ đường chuyền thông minh của đồng đội, Quang Toàn (12) đã thực hiện thành công cú lội ngược dòng, ấn định chiến thắng vất vả 2-1 cho CTN. Trận đấu thứ 2 giữa Trung tâm Quy hoạch kiểm định (QHKĐ) và tân binh Cty XD Thành Khôi (Cty TK) cũng diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Cuối cùng, Công ty TK cũng đã giành thắng lợi 5-1 trước QHKĐ và lên ngôi đầu bảng với 6 điểm. Á quân CTN tạm xếp nhì do kém về hiệu số. Vị trí thứ 3 là Cty PT với 3 điểm.

THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích