BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá tứ hùng huyện Trảng Bàng: Ngân hàng Công thương đoạt Cúp

Cập nhật ngày: 24/12/2010 - 11:13

(BTNO) - Kỷ niệm 66 năm ngày thành lập QĐNDVN và 21 năm ngày Quốc phòng toàn dân, trong các ngày từ 20 đến 23.12 vừa qua, TT.VH-TT huyện Trảng Bàng đã tổ chức giải bóng đá tứ hùng thu hút 4 đội bóng trong và ngoài tỉnh tham gia gồm Thanh Đông Trảng Bàng – vô địch giải bóng đá Liên hoan Văn nghệ – Thể thao công nhâm các KCN, cụm CN và Khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Tây Ninh lần thứ nhất, Ngân hàng Công thương, CLB Sun City Bến Cầu – ĐKVĐ giải bóng đá ĐH.TDTT toàn tỉnh và Thanh Tùng Củ Chi – TP.HCM.

Với thể thức thi đấu bắt cặp loại trực tiếp, chọn 2 đội thắng vào tranh chung kết, 2 đội thua tranh hạng ba, các trận so tài của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn. Ở vòng đấu loại, với chiến thắng 4-1 trước Sun City và 3-2 trước Thanh Tùng Củ Chi, 2 đội Thanh Đông Trảng Bàng và NHCT đã giành quyền vào chung kết.

Pha tranh chấp quyết liệt trong trận chung kết giữa Thanh Đông Trảng Bàng và NHCT.

Chiều 23.12 vừa qua, 2 trận thi đấu cuối cùng của giải đã được tiến hành. Ở trận tranh hạng ba, do hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội Sun City và Thanh Tùng Củ Chi đã phải bước vào loạt đá luân lưu và với chiến thắng nghẹt thở 10-9 sau 10 lượt đá, CLB Sun City đã giành hạng ba của giải.

Trận chung kết giữa Thanh Đông Trảng Bàng và NHCT diễn ra hết sức giằng co, khi tỷ số 1-1 đã được duy trì gần hết thời gian thi đấu chính thức. Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ vào thay người là Hoài Phong (3-NHCT) đã có cú bay người đánh đầu tuyệt đẹp, làm tung lưới đội Thanh Đông Trảng Bàng, ấn định chiến thắng 2-1, đưa đội NHCT đoạt Cúp vô địch của giải.

Thất thủ trong trận chung kết, đội chủ nhà đành phải bằng lòng với vị trí thứ nhì.

THANH THỌ