BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021: Nhiều ấn tượng đẹp

Cập nhật ngày: 25/04/2021 - 15:46

BTNO - Sáng 25.4, sau một buổi thi đấu sôi nổi, Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 do tỉnh Tây Ninh phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái cùng các VĐV về đích ở cự ly 5km.

Lễ bế mạc và trao giải được tiến hành ngay sau khi các vận động viên hoàn thành 4 cự ly 5km, 10km, 21km, 42km về đích sớm hơn thời gian quy định.

Dự lễ bế mạc có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng cùng hơn 3.000 vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, bán chuyên và không chuyên đến từ khắp mọi miền đất nước về Tây Ninh tham gia giải chạy.

Ông Nguyễn Thành Tiễn - Giám đốc Sở VH-TT&DL, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 tạo thêm dấu ấn tốt đẹp của tỉnh Tây Ninh trong du khách trong nước và quốc tế.

Đây là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa khi các VĐV về Tây Ninh, vừa tham gia giải chạy, vừa trải nghiệm thiên nhiên, cảm nhận và lan tỏa những cảm xúc tích cực trên mảnh đất này. Sự kiện này còn kết nối những tâm hồn ưa khám phá, yêu thiên nhiên, hướng về sự phát triển xanh, mạnh, bền vững của du lịch Tây Ninh.

Dù đây là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng, góp phần làm nên một sản phẩm du lịch thể thao mới lạ cho sự phát triển của du lịch Tây Ninh.

Đồng thời, sự kiện cũng đã nhận được sự đồng hành của người dân Tây Ninh, bằng tấm lòng thân thiện mến khách, để lại những tình cảm, hình ảnh tốt đẹp trong lòng du khách bốn phương.

Đây là khởi đầu thuận lợi cho những hoạt động tiếp theo của tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp nhằm kích cầu du lịch Tây Ninh, quảng bá rộng rãi điểm đến tới cộng đồng, đưa Tây Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn mới của Việt Nam và của khu vực.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi tranh tài của các VĐV ở các cự ly sáng 25.4:

Các vận động viên tham gia chạy ở cự ly 5 km xuất phát.

Các VĐV nhí tham gia giải.

Chuột rút là chuyện khó tránh khỏi.

Đội ngũ y bác sĩ trực sơ cứu cho các VĐV.

Thành viên Team “CSC Chung tay giữ sạch cung đường” vui mừng sau khi hoàn thành các cự li 5km, 10km, 21km, 42km ở giải chạy.

Nào, cùng selfie nào!

VĐV đội tóc giả ngộ nghĩnh cùng về đích.

Nắm tay nhau cùng về đích.

Trao giải cho các quán quân về đích sớm nhất ở cự ly 5km.

Trao giải cho các quán quân về đích sớm nhất ở cự ly 10km.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng (trái) cùng nhà tài trợ trao giải cho nữ VĐV giải I, II, III ở cự ly 21km.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng (trái) cùng nhà tài trợ trao giải cho nam VĐV giải I, II, III ở cự ly 21km.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao giải cho nữ VĐV người Nhật, vô địch ở cự ly 42km.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao giải cho các VĐV nam đạt giải I, II, III cự ly 42km.

Quán quân cự ly 42km thuộc về VĐV Lê Tấn Hy (phải) đến từ tỉnh Lâm Đồng, với thời gian chạy 2 giờ 51 phút.

Tâm Giang

(Thực hiện)

Tin liên quan