BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt Agribank Cúp: Thành công ngay trong lần ra mắt

Cập nhật ngày: 20/02/2011 - 11:43

Vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NHNo) tỉnh Tây Ninh đã tổ chức giải quần vợt mừng Đảng, mừng Xuân - Agribank Cúp năm 2011. Dù lần đầu tổ chức nhưng giải đã quy tụ được 32 cây vợt nam, nữ, là những doanh nhân của các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia tranh tài ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Ông Võ Tự Thiện - GĐ NHNo và ông Nguyễn Thanh Sơn - PGĐ Sở VH-TT và DL, trao phần thưởng cho các cây vợt đạt thành tích ở cả 2 nội dung đôi nam và đôi nam, nữ.

Ở nội dung đôi nam, có 10 cặp tham gia được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 cặp đứng đầu vào tranh bán kết và chung kết. Ở vòng đấu bảng, với thể lực vượt trội và lối chơi ăn ý, cặp Hải Hưng (DNTN Hải Hưng) và Văn Bảy (DNTN Phát Lộc) đã toàn thắng cả 4 trận để đứng đầu bảng A. Vị trí nhì bảng đã thuộc về 2 cây vợt chủ nhà là Văn Cõi và Trung Lộc. Ở bảng B, với kỹ thuật khá tốt, cặp Văn Mặn (DNTN Long Sơn) và Khắc Sinh (DNTN Phúc Hưng) cũng thi đấu lấn lướt, giành ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng đã thuộc về cặp Văn Thọ + Văn Rạnh (Cty Cao su Tây Ninh). Sau khi vượt qua vòng đấu loại, cả 2 trận bán kết diễn ra với nhiều bất ngờ lớn khi cả 2 cặp nhì bảng đều thi đấu xuất sắc, vượt qua 2 cặp nhất bảng để giành quyền vào chung kết. Bước vào trận chung kết, cặp Văn Cõi + Trung Lộc đã thi đấu hết sức ấn tượng, nhanh chóng đánh bại cặp Văn Thọ + Văn Rạnh với tỷ số 6-2 để đoạt Cúp vô địch của giải. 

Với 6 cặp tham gia, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, các trận so tài ở nội dung đôi nam nữ cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Trong cuộc đua này, dù thất thủ ngay trong trận ra quân trước 2 cây vợt chủ nhà là Văn Điểm + Kim Dung, nhưng càng vào sâu, cặp Duy Tân (Cty Bảo Ngọc) + Đỗ Ngọc Hiền Phương (Cty Phương Hậu) càng thi đấu hay hơn, lần lượt vượt qua các đối thủ, giành giải nhất nội dung đôi nam nữ, giải nhì là cặp Đào Thật + Lê Thị Mai Huyền (Cty Đức Thành), giải ba là cặp Lê Thị Tố Nga + Diệp Minh Thông (Cty Dầu khí Anpha Tây Ninh).

THÁI NINH