BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt Gò Dầu - Cúp Phụng Minh Thành: Sân chơi mới bổ ích và thiết thực

Cập nhật ngày: 20/05/2011 - 12:20

(BTNO)- Chiều 19.5, với tài trợ của Cty TNHH Phụng Minh Thành, Trung tâm VHTT huyện Gò Dầu đã tổ chức giải quần vợt huyện Gò Dầu – Cúp Phụng Minh Thành lần thứ nhất năm 2011. Giải đã thu hút trên 20 cây vợt nam, nữ trong huyện tham gia tranh tài ở 2 nội dung là đôi nam và đôi nữ.

Các cây vợt đạt thành tích tại Giải quần vợt huyện Gò Dầu – Cúp Phụng Minh Thành lần thứ nhất năm 2011

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, các trận so tài ở cả 2 nội dung đôi nam và đôi nữ đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, mở ra 1 sân chơi mới bổ ích và thiết thực, không chỉ đánh dấu hiệu quả trong công tác xã hội hoá thể thao, mà còn góp phần duy trì và thúc đẩy phong trào quần vợt ở Gò Dầu phát triển.

Ở nội dung đôi nam, với lối đánh dứt khoát và khả năng phối hợp ăn ý, cặp đôi Tạ Trần Huy Huân và Võ Điền Nguyên đã thi đấu ấn tượng, vượt qua toàn bộ các đối thủ với tỷ số đậm để đoạt cúp vô địch. Giải nhì đã thuộc về cặp Cao Long và Lý Hoàng Việt. Ở nội dung đôi nữ, cặp Đỗ Thanh Yến - Lý Hương Lan đoạt cúp vô địch, giải nhì đã được trao cho cặp Hồ Thị Kim Phụng và Nguyễn Kim Hoàng.

Bà Hồ Thị Kim Phụng – GĐ Cty TNHH Phụng Minh Thành, đơn vị tài trợ giải cho biết: “Với sự thành công ngay trong lần ra mắt đầu tiên, cty sẽ tiếp tục tài trợ để giải trở thành giải đấu truyền thống hàng năm, với những tiến bộ cả về quy mô và chất lượng”.

THANH THỌ