BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải tập huấn Kiên Giang mở rộng: XMF. Tây Ninh tiếp tục giữ vững ngôi đầu

Cập nhật ngày: 31/12/2010 - 10:21

Sau khi gây bất ngờ bằng chiến thắng 4-1 trước đại diện đang chơi ở V-League là Tập đoàn Cao su Đồng Tháp trong trận ra quân, chiều 29.12 vừa qua, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của giải bóng đá tập huấn Kiên Giang mở rộng, đội quân của HLV Phạm Anh Tuấn đã có trận đấu thứ 2 gặp chủ nhà Kiên Giang - tân binh của giải hạng Nhất.

Tiền đạo Muranda (10) của XMF.TN

Với mục tiêu tiếp tục hoàn thiện đội hình và lối chơi, nên vào trận, XM Fico Tây Ninh đã chủ động áp dụng lối chơi tấn công, nhưng do vội vã và thiếu may mắn, nên trong suốt hiệp 1, các chân sút của đội đã không thành công. Vào hiệp 2, XMF.TN tiếp tục gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà và ở phút 60, từ quả tạt của đồng đội, tiền đạo Muranda (10) đã tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình, khi đánh đầu hiểm hóc, làm tung lưới đội chủ nhà, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng thứ 2 cho đội quân của HLV Phạm Anh Tuấn.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước chủ nhà Kiên Giang, XMF.TN đã có 6 điểm trong tay, tiếp tục giữ vững ngôi đầu. Nếu theo điều lệ giải là xét đối đầu trực tiếp, thì gần như chắc chắn XMF.TN sẽ đoạt chức vô địch. Bởi ở trận đấu cuối vào chiều 31.12, XMF.TN chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất giải là TDC Bình Dương, đội bóng đã thất thủ 0-2 trước chủ nhà Kiên Giang trong trận ra quân.

Theo kế hoạch, sau khi thi đấu xong với TDC Bình Dương, CLB Bóng đá XMF.TN sẽ trở về Tây Ninh, rồi di chuyển ra Nha Trang, chuẩn bị cho trận thi đấu ở vòng sơ loại Cúp QG 2011, gặp chủ nhà Khatoco Khánh Hoà vào chiều 9.1 tới.

TUẤN ANH