BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng bàn tỉnh Tây Ninh: Hấp dẫn ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 27/05/2011 - 05:26

Tối 23.5 vừa qua, giải đã chính thức được khởi tranh tại NTĐ đa năng, quy tụ 50 cây vợt (15 nữ) của 6 đơn vị tham gia tranh tài ở 6 nội dung thi đấu là đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Cặp Ngọc Hoà + Văn Chinh (Viễn thông) đã lọt vào trận chung kết nội dung thi đấu đồng đội nam

Ở nội dung đồng đội nam, với 6 đội tham gia, cuộc đua giành huy chương đã diễn ra hết sức quyết liệt. Ở bảng A, với đội hình mạnh gồm những cây vợt có kỹ thuật như Thành Đức, Lâm Vũ, Hoài Lâm… đội Điện lực Tây Ninh đã đánh bại đội Tân Biên trong trận ra quân với tỷ số tuyệt đối 3-0. Tiếp đó, trong trận đối đầu với Viễn thông – đội có 2 cây vợt từng giành HCV đôi nam năm trước là Trần Quốc Dũng Minh và Phạm Văn Ngọ, các cầu thủ Điện lực đã thi đấu cực hay, xuất sắc vượt qua đội Viễn thông với tỷ số sít sao 3-2, giành suất vào bán kết. Suất vào bán kết còn lại đã thuộc về đội Viễn Thông. Ở bảng B, với bộ ba thi đấu khéo léo và ăn ý trong phối hợp gồm Huỳnh An, Đăng Khoa và Thanh Phước, đội Thị xã đã thi đấu lấn lướt, đánh bại đội Hoà Thành với tỷ số 3-0, thắng đội GD-ĐT với tỷ số 3-1, giành ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng cùng suất vào bán kết còn lại đã thuộc về đội GD-ĐT. Trận bán kết giữa Thị xã và Viễn Thông với kết quả Viễn thông đã vượt qua Thị xã với tỷ số 3-2, giành quyền vào chơi trận chung kết. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội Điện lực, sau khi đè bẹp đội GD-ĐT với tỷ số 3-0. Trận chung kết sẽ là cuộc gặp lại giữa 2 đội Điện lực và Viễn thông vào tối 26.5.

Ở nội dung đôi nam, có 13 cặp tham gia. Trong cuộc đua này, với kỹ thuật khéo léo cùng lối chơi ăn ý, cặp Thiện Đức + Lâm Vũ (Điện lực) đã thi đấu hết sức ấn tượng, đánh bại cặp Phương Quang + Chơn Tâm (GD-ĐT) ở vòng loại và cặp Văn Khìn + Minh Tùng (Tân Biên) ở tứ kết, “hạ bệ” cặp ĐKVĐ Dũng Minh + Văn Ngọ (Viễn thông) ở bán kết. Trong trận chung kết gặp cặp Hữu Tâm + Huỳnh An (Thị xã), bộ đôi này đã tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình, đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 4-1, lần đầu đăng quang chức vô địch nội dung đôi nam.

Ở nội dung đôi nữ, bộ đôi của ngành GD-ĐT Mộng Linh và Phương Thuỳ thi đấu xuất sắc giành quyền vào chung kết gặp cặp Anh Thư + Ngọc Trâm (Thị xã). Với các cú giao bóng hiểm hóc, cùng các pha tấn công biến hoá, cặp Mộng Linh + Phương Thuỳ đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 4-0, đoạt HCV nội dung đôi nữ.

TUẤN ANH