BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng đá huyện Tân Châu: Thị trấn đoạt Cúp

Cập nhật ngày: 25/12/2010 - 08:36

Trong các ngày từ 14 đến 20.12 vừa qua, TT.VH-TT huyện Tân Châu đã tiến hành tổ chức giải vô địch bóng đá toàn huyện năm 2010, thu hút 14 đội bóng đại diện cho các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia.

Ở bảng A, có 7 đội tham gia là Tân Phú, Tân Hà, Thị trấn, Công an, Tân Hội, Tân Hoà và Xí nghiệp nước đá Tân Hội (XNNĐ). 2 đội Thị trấn và XNNĐ đã thi đấu áp đảo, giành quyền vào bán kết sau khi đánh bại toàn bộ các đối thủ với tỷ số cách biệt. Gặp nhau ở bán kết, cuộc đối đầu giữa Thị trấn và XNNĐ đã diễn ra hết sức giằng co khi sau 2 hiệp chính, 2 đội hoà nhau 1-1, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Với khả năng dứt điểm tốt hơn, đội Thị trấn đã vượt qua đội XNNĐ với tỷ số 3-2, giành suất đầu tiên vào chơi trận chung kết.

PCT UBND huyện Tân Châu trao Cúp vô địch cho đội Thị trấn.

Cũng có 7 đội tham gia gồm Suối Dây, Tân Thành, Thạnh Đông, Tân Hiệp, Tân Hưng, Suối Ngô và Tân Đông, cuộc đua vào bán kết ở bảng B cũng diễn ra không kém phần sôi nổi. Kết quả, 2 đội Thạnh Đông và Suối Ngô đã thi đấu lấn lướt, đánh bại các đối thủ để giành quyền vào bán kết. Ở vòng bán kết, trận so tài giữa Thạnh Đông và Suối Ngô đã diễn ra hết sức hấp dẫn, khi vào trận, cả 2 đội đều có các pha tấn công về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, với lực lượng đồng đều và tận dụng cơ hội tốt hơn, đội Thạnh Đông đã giành quyền vào chung kết, sau khi vượt qua đội Suối Ngô với tỷ số 2-0.

Chiều 20.12 vừa qua, giải đã khép lại bằng trận chung kết giữa 2 gương mặt sáng giá nhất - Thị trấn và Thạnh Đông. Ở trận quyết định này, với đội hình quy tụ nhiều chân sút có đẳng cấp và lối chơi biến hoá, đội Thạnh Đông đã sớm chiếm ưu thế, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội Thị trấn. Ngược lại, dù liên tục bị ép sân nhưng với lối chơi khá sắc bén, đội Thị trấn đã có bàn thắng trước ở phút thứ 7, sau pha phản công sắc bén của Thành Được (20). Đến phút 21, Thạnh Đông mới tìm được bàn gỡ hoà sau cú đánh đầu hiểm hóc của Văn Thái (12). Ở phút 29, khi từ quả phạt góc, thủ môn Thạnh Đông phá bóng ra đến chân của Thành Được (20) và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội, tung cú dứt điểm hiểm hóc, làm tung lưới đội Thạnh Đông, ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho đội Thị trấn, giành chức vô địch.

THÁI NINH