BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng đá huyện Trảng Bàng: Ấn tượng ĐKVĐ An Tịnh

Cập nhật ngày: 17/05/2011 - 11:23

Khởi tranh từ ngày 28.4 với 15 đội tham gia, vòng loại của giải đã khép lại vào chiều 16.5 vừa qua và đã xác định được 8 đội bóng của 3 bảng giành quyền vào tứ kết.

Ở bảng A, dù khởi đầu không mấy ấn tượng, khi để Bình Minh cầm hoà với tỷ số 4-4 trong trận ra quân, tiếp đó lại bị Bình Thạnh chia điểm nhưng càng đá, các cầu thủ đến từ xã vùng sâu Đôn Thuận càng cho thấy sự tiến bộ của mình, vượt qua đội Phước Lưu trong trận đấu thứ 3 với tỷ số cách biệt 6-2, tiếp đó trong trận đấu cuối gặp đội đang dẫn đầu bảng là Phượng Hoàng, các cầu thủ Đôn Thuận đã thắng tới 4 bàn, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng. Dẫn đầu liên tục sau 3 vòng đấu, do “ngã ngựa” trước Đôn Thuận trong trận đối đầu trực tiếp, đội Phượng Hoàng đành phải bằng lòng với vị trí nhì bảng. Cùng có 7 điểm sau 4 trận như Phượng Hoàng nhưng thua trong đối đầu và kém về hiệu số, đội Bình Minh phải xếp thứ 3, tuy nhiên vẫn giành quyền vào tứ kết ở vị trí đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tiền đạo Quốc Thái (9) - ứng cử viên danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Ở bảng B, với dàn cầu thủ khá đồng đều và giàu kinh nghiệm, từng tham gia nhiều giải đấu lớn của tỉnh và khu vực, đội bóng của Cty CP Phát triển hạ tầng KCN Trảng Bàng (Hạ tầng) đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình, khi trong trận ra quân, thắng đội Hưng Thuận tới 6 bàn không gỡ, tiếp đó đã duy trì vị trí dẫn đầu của mình khi lần lượt đánh bại cả An Hoà và Lộc Hưng. Trong trận đấu cuối với đối thủ Gia Bình, các cầu thủ Hạ tầng cũng đã vượt qua với tỷ số 3-2, giành trọn 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, đứng đầu bảng B. Với 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận bại, đội Gia Bình đứng nhì bảng. Tuy bằng điểm với Gia Bình, nhưng do kém về hiệu số bàn thắng bại đội An Hoà phải đứng thứ 3 ở bảng B, tuy nhiên vẫn giành quyền vào tứ kết ở vị trí là 1 trong 2 đội đứng thứ ba của giải có thành tích tốt nhất.

Do 2 bảng A và B đã chọn được 6 đội đi tiếp vào vòng sau, vì thế ở bảng C, chỉ còn 2 suất vào vòng tứ kết. Dù đội hình từng đăng quang ngôi vô địch năm trước bị chia xẻ, với 1 nửa đội hình về thi đấu cho Hạ tầng, nhưng ĐKVĐ An Tịnh vẫn chứng tỏ được sức mạnh, vượt qua Thị trấn với tỷ số 2-1 trong trận ra quân, tiếp đó thắng cả 3 đối thủ còn lại đều với tỷ số đậm là Gia Lộc 4-0, Cà phê Gia Trang 5-1 và Phước Chỉ 7-1, giành ngôi đầu bảng C. Thất thủ trước An Tịnh đến 1-7 trong trận đấu cuối, tuy nhiên với 2 trận thắng 3-1 trước Thị trấn và 4-1 trước Gia Lộc, cùng trận hoà 1-1 trước Cà phê Gia Trang, đã giúp đội Phước Chỉ qua mặt các đối thủ còn lại để giành suất vào tứ kết còn lại.

Vòng tứ kết của giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19.5 tới.

TUẤN ANH