BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng đá huyện Trảng Bàng: Các ứng viên dần lộ diện

Cập nhật ngày: 10/05/2011 - 09:19

Sau khi hoàn tất 2 vòng đấu loại đầu tiên với 12 trận so tài đầy gay go và hấp dẫn, từ ngày 6 đến 8.5 vừa qua, trên SVĐ huyện, vòng loại giải đã tiếp tục với 6 trận so tài của lượt trận thứ 3, bước đầu đã xác định được những đội bóng sẽ giành quyền đại diện vào tứ kết.

Bảng A, trận đọ sức giữa 2 đội bóng vùng sâu Đôn Thuận và Bình Thạnh là các màn rượt đuổi tỷ số. Liên tục dẫn trước nhưng các cầu thủ Bình Thạnh lại không bảo toàn được ưu thế của mình, để đối phương bám đuổi và san bằng tỷ số 4-4 ở cuối trận, đành phải chia điểm một cách đáng tiếc. Trong trận đấu thứ 2, đội Bình Minh đã tiến gần hơn đến việc giành một suất chính thức vào tứ kết khi đánh bại đội Phước Lưu với tỷ số 6-0, hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng với 4 điểm sau 3 trận. Đứng đầu là đội Phượng Hoàng: 6 điểm sau 2 trận và thứ 3 là đội Bình Thạnh được 4 điểm sau 3 trận. Trắng tay cả 3 trận, đội Phước Lưu đã gần như bị loại khỏi cuộc đua.

Với chiến thắng 6-0 trước Phước Lưu ở vòng 3, đội Bình Minh (áo sậm) đang tiến gần đến việc giành 1 suất chính thức ở bảng A vào tham dự vòng tứ kết.

Bảng B, trong cuộc đua vào tứ kết đội Gia Bình giành trọn 3 điểm ở vòng 3, nhờ thắng tới 4 bàn không gỡ trong trận gặp Lộc Hưng. Gia Bình hiện cũng có 6 điểm sau 2 trận như Cty Phát triển hạ tầng KCN, tuy nhiên được xếp trên do hơn về tổng số bàn thắng. Ở trận đấu thứ 2 của bảng này, các cầu thủ An Hoà vẫn thể hiện quyết tâm không từ bỏ cuộc đua sau trận thua ở vòng đấu trước. Và họ đã buộc đội Hưng Thuận phải “phơi áo” với tỷ số 5-1, An Hoà đang tràn trề hy vọng sẽ giành suất chính thức của bảng B vào tứ kết.

Bảng C, ĐKVĐ An Tịnh vẫn chứng tỏ được phong độ ổn định của mình, đã ghi đến 4 bàn không gỡ vào lưới Gia Lộc, qua đó củng cố vững vàng ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận. Trong trận đấu còn lại, đội Thị trấn cũng nhen nhóm hy vọng trở lại với cuộc đua khi tìm được 3 điểm đầu tiên, sau chiến thắng đậm 5-1 trước Cà phê Gia Trang- đội gần như đã bị loại khi mới có 1 điểm sau 3 trận. Hiện tại sau 3 vòng đấu, ĐKVĐ An Tịnh vẫn đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận, đứng thứ nhì là Phước Chỉ với 4 điểm và đứng thứ 3 là 2 đội Gia Lộc và Thị trấn cùng có 3 điểm.

Vòng loại giải sẽ khép lại sau 2 vòng đấu nữa vào ngày 16.5.

THÁI NINH