BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải VĐ bóng đá huyện Trảng Bàng: Cty Hạ tầng lên ngôi

Cập nhật ngày: 27/05/2011 - 05:27

Sau gần 1 tháng tranh tài, giải đã kết thúc vào ngày 25.5 đánh dấu sự lên ngôi của Cty CP Phát triển hạ tầng KCN Trảng Bàng (Cty Hạ tầng).

Ở vòng bán kết, cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ An Tịnh với An Hoà diễn ra giằng co khi 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Các nhà ĐKVĐ đã có lợi thế, khi ngay lượt đá đầu tiên, thủ môn An Tịnh đã xuất sắc cản phá thành công cú dứt điểm của cầu thủ của An Hoà. Tuy nhiên đối phương đã san bằng cách biệt rồi đến lượt đá thứ 8, họ đã vượt lên giành thắng lợi 6-5, trong niềm vui sướng vô bờ của các cổ động viên. Với thất bại cay đắng này, đội An Tịnh đã trở thành cựu vô địch, nhường quyền vào chung kết cho đối thủ An Hoà. Trận bán kết giữa Cty Hạ tầng và Gia Bình cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Với sự hơn hẳn cả về kỹ thuật và lối chơi, các cầu thủ Cty Hạ tầng đã thắng Gia Bình với tỷ số 5-0.

Niềm vui của BHL và các cầu thủ Cty Hạ tầng, khi đăng quang tại giải

Ở trận tranh hạng ba, gặp Gia Bình, đội An Tịnh đã ra sân với quyết tâm giành chiến thắng để vớt vát một mùa bóng không thành công. Các cầu thủ An Tịnh đã chiếm hoàn toàn ưu thế, ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Gia Bình. Tuy đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ Gia Bình cũng chỉ tìm được bàn thắng danh dự, đành thất thủ với tỷ số 1-4.

Trận chung kết của giải giữa Cty Hạ tầng và An Hoà đã diễn ra đầy kịch tính. Vào trận, dù được đánh giá cao hơn, nhưng trước lối chơi lăn xả không ngại va chạm của các cầu thủ An Hoà, đã khiến các chân sút của Cty Hạ tầng khá bế tắc, chỉ tạo được cơ hội duy nhất trong hiệp 1 là cú đánh đầu bó tay thủ môn của Minh Hiếu (4), tuy nhiên đã bị hậu vệ An Hoà kịp lùi về phá ngay trên vạch khung thành. Vào hiệp 2, ưu thế vẫn thuộc về các cầu thủ Cty Hạ tầng và đến phút 49, từ tình huống phạt góc, hậu vệ Minh Tiến (3) lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu, làm tung lưới đội An Hoà. Ở các phút 63 và 75, lần lượt Văn Đệ (7) và Thanh Trung (15) đã ghi tiếp 2 bàn thắng nữa, đưa Cty Hạ tầng dẫn trước 3-0. Không còn gì để mất, trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ An Hoà tràn lên tấn công quyết liệt, nhưng cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng, đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 2-3.

Không chỉ  đăng quang chức vô địch, với lối chơi hết sức Fair-Play, đội Cty Hạ tầng còn đoạt luôn giải Phong cách. Với 11 bàn thắng ghi được, giải Vua phá lưới đã được trao cho chân sút Quốc Thái (9) của đội An Tịnh.

THÁI NINH