BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng” lần thứ I năm 2009:
Mở màn thành công

Cập nhật ngày: 25/05/2009 - 05:40

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam, những năm qua, cùng với tốc độ tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh, Sacombank (Ngân hàng Sài gòn Thương Tín) luôn hướng về cộng đồng bằng hàng loạt những hoạt động mang tính nhân văn cao như chương trình học bổng Sacombank Ươm mầm cho những ước mơ, hoạt động cứu trợ đồng bào bị thiên tai, hoạn nạn, ủng hộ quỹ Vì người nghèo, tài trợ cho các hoạt động thể thao, văn hoá… Tại các địa bàn đứng chân, Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng”.

Xuất phát ở cự ly 5.000m nam khối THPT, GDTX và ĐTN

Sáng 23.5 vừa qua, Sacombank Tây Ninh phối hợp cùng Sở VH-TT và DL đã tiến hành giải Việt dã nói trên, quy tụ gần 600 tay đua nam, nữ của các đơn vị, trường học và lực lượng vũ trang trong tỉnh. Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn và trang trọng, các cuộc đua của giải đã diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên suốt chặng đua. Ở cự ly 3.000m nữ khối THPT, GDTX và Đoàn Thanh niên, ngay sau phát súng lệnh của ông Nguyễn Hồng Sơn - GĐ Sacombank Tây Ninh, các tay đua nữ của TT.GDTX Thị xã sớm bứt lên dẫn đầu. Tay đua nữ Nguyễn Thị Kim Hoa đã về đích đầu tiên. Ở cự ly 5.000m nam, các tay đua nam cũng của TT.GDTX Thị xã chiếm trọn cả 3 ngôi đầu. Riêng tay đua Trương Văn Tâm đã cán đích đầu tiên.

Cuộc đua của nam và nữ khối trung học chuyên nghiệp (THCN) và lực lượng vũ trang (LLVT) diễn ra cũng khá quyết liệt. Ở cự ly 3.000m nữ, các tay đua của Trường CĐSP chiếm cả 3 vị trí dẫn đầu. Tay đua nữ của đơn vị này- Kiều Thị Mộng Trúc về đích đầu tiên. Ở cự ly 5.000m nam, ưu thế được chia khá đều cho các tay đua mặc áo lính. Với nước rút thần tốc, Nguyễn Quang Huy của BCHQS tỉnh đã về nhất. Vị trí hạng nhì và ba thuộc về các tay đua của Sư đoàn 5 và Công an Tây Ninh. Giải nhất đồng đội nữ đã thuộc về Trường CĐSP Tây Ninh, giải nhì là TT.GDTX Thị xã và giải ba là Trường Trung cấp Nghề Tây Ninh. Giải nhất đồng đội nam đã thuộc về TT.GDTX, giải nhì Sư đoàn bộ binh 5 và giải ba Trường THPT Hoàng Văn Thụ.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, từ thành công đầu tiên này, Sacombank Tây Ninh sẽ tiếp tục phối hợp với Sở VH-TT và DL tổ chức giải hằng năm, đồng thời nâng quy mô của giải ngày một lớn hơn.

TUẤN ANH