BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch Billiards Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014: Các tay cơ Trảng Bàng áp đảo

Cập nhật ngày: 08/02/2014 - 05:29

Tay cơ Nguyễn Văn Điệp (Trảng Bàng) – HCV nội dung 3 band giải vô địch Billiards ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014.

Ở nội dung Billiards 1 band, với 14 tay cơ tham gia, tranh tài theo quy định 60 điểm/20 lượt cơ, các trận so tài đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Kết quả, tay cơ hạng ba năm trước là Nguyễn Đăng Hải (TP.TN) đã thi đấu áp đảo, lần lượt đánh bại các đối thủ với tỷ số cách biệt, trong đó ở  trận chung kết, đã thắng tay cơ Huỳnh Thanh Tuấn (Trảng Bàng) với tỷ số 38/21, đoạt chức vô địch nội dung Billiards 1 band. Đồng hạng ba là 2 tay cơ Nguyễn Hoài Phương (Tân Châu) và Lê Xuân Hùng (TP.TN).

Ở nội dung Billiards 3 band có 16 tay cơ tham gia, tranh tài theo quy định 25 điểm/30 lượt cơ, các cuộc so tài cũng diễn ra đầy kịch tính, với ưu thế thuộc về các tay cơ Trảng Bàng. Trong số này, dù lần đầu tham dự, tay cơ Nguyễn Văn Điệp (Trảng Bàng) đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, loại cả 2 nhà ĐKVĐ những năm trước; tiếp đó trong trận chung kết, đã vượt qua tay cơ đồng đội Nguyễn Văn Hòa, đạt chức vô địch. Vị trí đồng hạng ba của nội dung này đã thuộc về 2 tay cơ Tạ Thanh Sang (Trảng Bàng) và Trương Hoàng Dũng (Gò Dầu)   

Qua 1 ngày tranh tài hết sức gay go và kịch tính, với hàng loạt bất ngờ, giải vô địch Billiards ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014 đã khép lại với chiến thắng rực rỡ của đoàn Trảng Bàng. Hiện tại sau 6 môn thi đấu, dù cùng có 6 HCV như đoàn GD-ĐT, nhưng đoàn TP.TN đã vươn lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương nhờ hơn về số HCB và HCĐ. Vị trí hạng ba vẫn thuộc về đoàn Gò Dầu (4V, 4B, 3Đ).

THANH THỌ