BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch bóng đá Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII: Trảng Bàng và TP.Tây Ninh vào chung kết

Cập nhật ngày: 30/03/2014 - 06:57

Với lối chơi chặt chẽ và ăn ý, đội Trảng Bàng thi đấu tốt hơn, nhanh chóng mở được tỷ số sau cú dứt điểm hiểm hóc của Thế Anh (11). Bị dẫn bàn, Châu Thành đẩy cao đội hình tấn công và phút 28, đã san bằng được tỷ số 1-1 sau pha đột phá của Tấn Thành (4).

Vào hiệp 2, trận đấu bị nóng lên bởi các pha va chạm và ở phút 55, hậu vệ Quốc Thương (20-Trảng Bàng) đã phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Tận dụng lợi thế hơn người, đội Châu Thành gia tăng sức ép và ở phút 60, Văn Đen (12) đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Châu Thành.

Bị dẫn ngược và chơi thiếu người, các cầu thủ Trảng Bàng vẫn thi đấu tự tin và chỉ 5 phút sau, đã san bằng được tỷ số 2-2 sau cú tấn công của Thế Anh (11).

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận bán kết giữa Châu Thành gặp Trảng Bàng.

Do hòa nhau sau 90 phút thi đấu, 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại, và trong cuộc đấu căng thẳng này, thủ môn “bất đắc dĩ” Thế Anh (11) đã trở thành người hùng, khi 2 lần hóa giải thành công các cú sút của cầu thủ Châu Thành, giúp Trảng Bàng giành thắng lợi 4-2, đoạt suất đầu tiên vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại giữa TP.Tây Ninh (nhất bảng B) gặp Hòa Thành (nhì bảng A), dù nhập cuộc khá tốt và tạo được thế trận ngang ngửa, tuy nhiên đội Hoà Thành cũng chỉ cầm cự được 20 phút, trước khi bị Quang Toàn (17) của TP.Tây Ninh chọc thủng lưới. Kể từ đây, thế trận hoàn toàn thuộc về các cầu thủ TP.TN.

Dù thi đấu nỗ lực ở những phút cuối, đội Hoà Thành cũng đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 0-3, ngậm ngùi nhìn TP.TN giành suất còn lại vào chung kết.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết giải vô địch bóng đá Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII giữa Trảng Bàng và TP.Tây Ninh sẽ diễn ra trên SVĐ Tây Ninh vào lúc 14h30 chiều 31.3.

Thanh Thọ