BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch bóng đá tỉnh Tây Ninh năm 2009: Bắt đầu phân tốp

Cập nhật ngày: 07/10/2009 - 02:28

Dù tung người hết tầm, thủ môn Hoàng Dụ (1) của Phú Cường - Châu Thành vẫn không thể cản phá.

Ở bảng A, đọ sức với gương mặt mới Hội doanh nghiệp trẻ (Hội DNT), đội DMC đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn ở giải năm nay. Bị dẫn trước ở phút 13 do công của Duy Phong (7), tuy nhiên các cầu thủ DMC không hề nao núng, vẫn kiên trì đeo bám và đến phút 25, cầu thủ Huy Dũng (8) đã ghi bàn san bằng tỷ số. Ở cuối hiệp 1, đội DMC lại bị đối phương vượt lên dẫn trước sau pha đột phá ghi bàn của Hoàng Tuấn (9). Sang hiệp 2, tận dụng cơ hội thủ môn Quốc Hưng (1) bắt bóng không “dính”, Quốc Cuờng (9) đã nhanh chân đệm lòng, ghi bàn thắng san bằng tỷ số, đồng thời đem về 1 điểm quý giá cho đội DMC.

Trận đấu thứ 2, là cuộc so tài giữa BCH quân sự tỉnh (BCHQS) và Viettel. Được đánh giá là “chiếu trên”, đồng thời liên tục ép sân và tạo được hàng loạt cơ hội ăn bàn, thế nhưng Viettel lại bị thủng lưới trước ở phút 43. Vào hiệp 2, các cầu thủ Viettel dồn lên tấn công dữ dội, song trước hàng thủ thi đấu lăn xả của đội bóng áo lính, phải đến phút 80, đội Viettel mới san bằng được tỷ số sau pha “chích mũi” cực nhanh của Đắc Lợi (11). Vào phút cuối của trận đấu, Đắc Lợi (11) đã lập cú đúp, giúp Viettel giành trọn 3 điểm, vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm. Xếp thứ nhì là Thanh Tùng - Hoà Thành 3 điểm, Phi Long – Bến Cầu, HDNT và DMC cùng đứng thứ 3 với 1 điểm. Chưa có điểm nào sau 2 trận, BCHQS đang xếp cuối bảng.

Ở trận đọ sức đầu tiên của bảng B giữa Tân Châu và Anh Quốc Trảng Bàng (AQ.TB), với lực lượng mạnh, đặc biệt là hàng công sắc bén, các cầu thủ AQ.TB đã hoàn toàn làm chủ ưu thế trên sân, dù bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, họ vẫn thắng đậm 5-1.

Trận đọ sức đầy mong đợi giữa ĐKVĐ Phú Cường - Châu Thành (PC-CT) với Hoàng Vi – Gò Dầu (HV-GD) đã diễn ra rất hấp dẫn. Ở hiệp 1, cả 2 bên liên tục “ăn miếng trả miếng”, tuy nhiên đều tận dụng không thành công. Vào hiệp 2, HV-GD thi đấu có phần lấn lướt hơn. Ở phút 69, từ quả phạt góc, Việt Phương (6) đã có cú ra chân khá mạnh, khiến thủ môn Hoàng Dụ (1) dù tung người hết tầm vẫn bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Mọi nỗ lực bất thành, đội PC-CT đành chấp nhận thua cuộc. Quật ngã được ĐKVĐ, đội HV.GD đã vọt lên dẫn đầu bảng B với 4 điểm, đứng thứ nhì là AQ.TB (3 điểm). Cùng có 1 điểm, vị trí hạng 3 đang thuộc về 3 đội Hoàng Nam – Thị xã (HN.TX), ĐKVĐ PC.CT và á quân Ngân hàng Công thương (NHCT), trong khi, đội Tân Châu xếp cuối do chưa có điểm nào.

TUẤN ANH