BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giám mục Giáo phận Phú Cường: Thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 23/01/2024 - 12:38

BTNO - Sáng 23.1, Giám mục Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước (tại tỉnh Bình Dương), cùng Linh mục hạt trưởng hạt Củ Chi, hạt trưởng hạt Tây Ninh đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Tiếp đoàn, có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; ông Trương Nhật Quang, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ phụ trách Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng tiếp đoàn Giám mục Giáo phận Phú Cường.

Tại buổi tiếp, Giám mục Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ trên địa bàn tỉnh hoạt động và phát triển; chúc mừng những kết quả mà Tây Ninh đã đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2023. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Tỉnh uỷ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, lãnh đạo tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà Tết Giám mục Nguyễn Tấn Tước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng gửi lời cảm ơn Giám mục Giáo phận Phú Cường trong thời gian qua đã luôn quan tâm và đồng hành với tỉnh trong công tác tôn giáo, nhất là tuyên truyền, vận động, hướng dẫn đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động, nhất là công tác an sinh xã hội, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Ông cũng ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự ủng hộ, những đóng góp của đồng bào công giáo với sự phát triển chung của tỉnh Tây Ninh.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước tặng quà chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng chúc Giám mục Nguyễn Tấn Tước, các linh mục hạt trưởng và đồng bào công giáo trong Giáo phận Phú Cường năm mới Giáp Thìn 2024 mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và được nhiều Hồng Ân Thiên Chúa.

Tố Tuấn