BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã Trảng Bàng:

Giám sát công tác bồi thường giải phóng mặt bằng 

Cập nhật ngày: 31/10/2021 - 19:17

BTNO - Chiều 28.10, Thường trực HĐND thị xã Trảng Bàng giám sát công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng trên địa bàn thị xã. Ông Ngô Minh Xuyên- Phó Chủ tịch HĐND thị xã Trảng Bàng chủ trì hội nghị. Tiếp và làm việc với Đoàn giám sát, có ông Trần Minh Tâm- Phó Chủ tịch UBND Thị xã và đại điện lãnh đạo cơ quan chuyên môn của thị xã.

Ông Ngô Minh Xuyên – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Trảng Bàng phát biểu tại buổi giám sát.

Trong năm 2021, trên địa bàn Thị xã thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng 13 dự án, trong đó 7 dự án trong các năm trước chuyển sang và 6 dự án triển khai mới. Công tác bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện đúng quy định của pháp luật hiện hành. Tuy nhiên, công tác này gặp khó khăn do người dân chưa đồng thuận về giá đất bồi thường, hỗ trợ theo quy định của nhà nước.

Ông Ngô Minh Xuyên- Phó Chủ tịch HĐND thị xã Trảng Bàng đề nghị các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, tham mưu các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về giá đất trong công tác bồi thường, hỗ trợ; bảo đảm công bằng, có lợi cho người dân; tạo điều kiện cho các dự án sớm được triển khai thực hiện tại địa phương.

Quốc Huy