BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giám sát công tác quản lý nhà nước về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 16/04/2017 - 22:00

BTNO - Mới đây, Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh đã có buổi làm việc với UBND huyện Dương Minh Châu và các phòng, ban chuyên môn về công tác quản lý nhà nước trong thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

Bà Phan Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện các đơn vị đợc giám sát đã báo cáo kết quả thực hiện dân chủ tại cơ sở, như: ban hành, tuyên truyền các văn bản đảm bảo thực hiện dân chủ cơ sở tại đơn vị; niêm yết công khai những nội dung cơ bản của Nghị định 04 về thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan, đơn vị; hằng năm tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động…

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Phan Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả mà các phòng, ban thực hiện về quy chế dân chủ. Tuy nhiên, bà Đào nhận xét, các báo cáo chưa đầy đủ và còn chung chung, công tác triển khai nội dung của Nghị định 04/201/ NĐ-CP chưa sâu, người lao động chưa hiểu rõ.

Về quy chế quyền lợi của người lao động như nâng lương, khen thưởng chưa rõ ràng. Mỗi đơn vị có chức năng, nhiệm vụ riêng, chính vì vậy cần có quy chế làm việc, khen thưởng, đánh giá riêng.

Vũ Nguyệt