BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri 

Cập nhật ngày: 04/06/2018 - 12:07

BTNO - Thường trực HĐND huyện Hòa Thành vừa tổ chức đoàn giám sát đối với UBND huyện về việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 5, HĐND huyện (khóa XI) nhiệm kỳ 2016-2021.

Đoàn do ông Dương Văn Lên – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi giám sát

Qua tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XI, Thường trực HĐND huyện đã tiếp nhận 2 kiến nghị, phản ánh của cử tri và đã chuyển đến UBND huyện để chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét, trả lời.

Đến nay, có 1 nội dung được ngành chức năng giải quyết về điều chỉnh phù hợp lịch mở nước tưới tiêu phục vụ sản xuất cho nông dân trên địa bàn xã Trường Đông; còn 1 nội dung ngành chức năng đang tiếp tục điều tra giải quyết về tình hình hoạt động cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê trên địa bàn huyện thời gian qua, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự và sinh hoạt của người dân.

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Dương Văn Lên- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đánh giá cao sự quan tâm của UBND huyện trong việc chỉ đạo các ngành chuyên môn tích cực giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, đời sống của người dân.

Đồng thời, ông Lên đề nghị UBND huyện có biện pháp phối hợp, phân công rõ trách nhiệm, kiểm tra đôn đốc để tiếp tục xem xét giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của cử tri huyện nhà.

Võ Liêm