BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 22 phạm nhân 

Cập nhật ngày: 15/09/2022 - 03:04

BTNO - Ngày 13.9, Trại tạm giam Công an tỉnh công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 2.9.2022 cho 22 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Trung Thái- Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh Tây Ninh trao quyết định cho 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù.

Dự lễ công bố quyết định có đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Ban giám thị Trại tạm giam, lãnh đạo Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh.

Trong đợt này có 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù; 3 phạm nhân được giảm 6 tháng; 6 phạm nhân được giảm 5 tháng; 7 phạm nhân được giảm 4 tháng; 3 phạm nhân được giảm 2 tháng và 1 phạm nhân được giảm 1 tháng.

Các phạm nhân được giảm án lần này trong quá trình chấp hành án có nhiều tiến bộ, ăn năn hối cải, có ý thức kỷ luật, tích cực lao động cải tạo tốt.

Việc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù, khuyến khích họ phấn đấu học tập, rèn luyện tiến bộ trở thành người có ích cho xã hội.

Minh Nhật