BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao ban Báo chí đầu năm 2013: Tập trung tuyên truyền các hoạt động trong dịp tết cổ truyền

Cập nhật ngày: 09/01/2013 - 05:58

Ông Trần Văn Dững - Phó Giám đốc Sở TT&TT thông qua dự thảo báo cáo hoạt động báo chí tháng 12.2012

(BTN) - Chiều ngày 8.1.2013, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị giao ban báo chí đầu năm.

Theo nhận định của Sở TT&TT, trong tháng 12.2012, các cơ quan báo chí đã thông tin kịp thời về diễn biến tình hình trong nước, trong tỉnh và quốc tế; đưa tin nhanh và toàn diện các hoạt động của các ngành, các cấp. “Báo Tây Ninh đã có nhiều bài phân tích, đề xuất các giải pháp của tỉnh trong tháng 12, qua đó giúp được nhiều vấn đề trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội”, ông Trần Văn Dững, Phó Giám đốc Sở TT&TT đánh giá.

Hội nghị cũng bàn bạc, xác định một số nội dung cần tuyên truyền trong tháng 1.2013 như các nghị quyết của Trung ương Đảng; thành tựu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh năm 2012 và tháng đầu năm 2013; các hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách đón Tết cổ truyền; công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống gian lận thương mại và phòng - chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ…

Ông Phạm Văn Quan - Phó Giám đốc Sở Công thương cung cấp cho đại biểu dự hội nghị một số thông tin về công tác chuẩn bị hàng hoá phục vụ thị trường tết; công tác bình ổn giá; công tác kiểm soát, xử lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng trong thời điểm trước, trong và sau tết. Ông Phan Thành Thắm - Giám đốc Sở TT&TT đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi bán hàng quá hạn sử dụng ở dạng giỏ quà tết. “Nhiều người mở giỏ quà tết thì phát hiện nhiều hàng hoá đã quá đát, không thể sử dụng được”, lãnh đạo Sở TT&TT nói.

HOÀNG THI