BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao hữu bóng đá Romeas Haek – Tân Biên: Khách lấn lướt

Cập nhật ngày: 30/04/2011 - 07:50

(BTNO) - Nhằm thắt chặt tình hữu nghị với nước bạn Campuchia, chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chiều 29.4 đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa đội tuyển Tân Biên gặp đội tuyển huyện Romeas Haek (tỉnh Svay Rieng, Campuchia).

Vào trận, với đội hình trẻ, khỏe và có kỹ thuật, các cầu thủ Romeas Haek đã thi đấu lấn sân và ngay ở phút thứ 4, với cú bắt vô lê chéo góc tuyệt đẹp, tiền đạo Abuot (10) đã khiến thủ môn Văn Quý (1) phải vào lưới nhặt bóng, ghi bàn thắng mở tỷ số cho Romeas Haek.

Lãnh đạo huyện Tân Biên và Romeas Haek trao cờ lưu niệm cho đội trưởng 2 đội trước trận đấu.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Tân Biên đẩy cao đội hình tấn công hòng kiếm tìm bàn gỡ, tuy nhiên đã không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu chắc chắn của đội khách. Phải đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới tìm được bàn san bằng cách biệt, sau cú ra chân cực nhanh của Tấn Vinh (7).

Vào hiệp 2, do trời đổ mưa lớn khiến lối chơi bóng nhỏ bật tường nhanh của đội chủ nhà hoàn toàn phá sản, ngược lại, với thể lực dồi dào và lối chơi bóng dài, đã giúp các cầu thủ khách thi đấu lấn lướt, liên tục gây sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà và ở các phút 62 và 70, lần lượt Abuot (10) và chân sút gốc Việt – Văn Cưng (9), ghi liên tiếp 2 bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội Romeas Haek.

THANH THỌ