BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao hữu bóng đá U21 Tây Ninh - CLB Niek Khieu Campuchia: Thắt chặt tình đoàn kết

Cập nhật ngày: 02/01/2011 - 10:22

Nhằm thắt chặt mối giao lưu quốc tế trên lĩnh vực thể thao với nước bạn Campuchia, đồng thời tạo điều kiện thi đấu tập huấn cho CLB Bóng đá Niek Khieu - tỉnh Kampong Cham, trước khi tham dự Cúp Hun Sen 2011, chiều 1.1 vừa qua, trên SVĐ Tây Ninh đã diễn ra trận thi đấu giao hữu quốc tế giữa 2 đội U21 Tây Ninh gặp CLB Niek Khieu - Campuchia.

Vào trận, với đội hình đồng đều và lối chơi biến hoá, các cầu thủ U21 Tây Ninh đã thi đấu lấn lướt với nhiều pha lên bóng tấn công. Đến phút 20, Văn Việt (14) của Tây Ninh đã thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc, ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Và chỉ 1 phút sau, Văn Việt (14) đã hoàn tất “cú đúp” của mình, đưa U21 Tây Ninh dẫn trước 2-0.

Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Văn Nên và trưởng đoàn bóng đá Campuchia Enol, tặng hoa và tặng quà cho 2 đội trước trận đấu.

Vào hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục thi đấu ép sân và ở phút 55, từ pha phản công nhanh, Tấn An (10) đã nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Dẫn trước đối thủ với khoảng cách an toàn, các cầu thủ chủ nhà thi đấu có phần chùng xuống, tạo điều kiện để đội khách dồn lên tấn công và ở phút 62, tỷ số đã suýt được mở cho đội khách, khi Zop Romaton (22) có cú xoay người dứt điểm nhanh, nhưng bóng lại trúng thủ môn Minh Hoàng (30). Liên tục gây sức ép, chỉ 1 phút sau, đội khách đã có dịp ăn mừng bàn thắng, khi từ đường chuyền của Hieng Sarawood (18), Zop Romaton (22) đã đệm lòng chuẩn xác, làm tung lưới đội chủ nhà. Lên tinh thần, các cầu thủ khách thi đấu tự tin hơn và đến phút 75, đã có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Han Savuon (12). Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ khách tiếp tục thi đấu lấn sân, tuy nhiên trước hàng thủ chắc chắn và tỉnh táo của đội chủ nhà, họ đã không thể gia tăng được cách biệt, đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 2-3.

THÁI NINH