BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao lưu thể dục, thể thao ngành GD&ĐT các tỉnh Đông Nam bộ 

Cập nhật ngày: 12/01/2020 - 08:46

BTNO - Ngày 11.1.2020, tại Trung tâm thi đấu Thể dục Thể thao Tây Ninh đã diễn ra Hội thao giao lưu thể dục, thể thao ngành Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Cụm miền Đông Nam bộ, năm học 2019-2020.

Có 170 huấn luyện viên, trọng tài và vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ 7 Sở GD&ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ, gồm Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Phước và Ninh Thuận tham gia hội thao.

Lễ khai mạc hội thao.

Các VĐV tham gia thi đấu và giao lưu 5 môn thể thao, gồm kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, bóng bàn, bóng đá mini.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh, Trưởng Ban tổ chức hội thao nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động thường niên của ngành GD&ĐT với quy mô liên vùng, nhằm kết nối, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, phát động và duy trì các phong trào thường xuyên rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết giữa các Sở GD&ĐT trong khu vực miền Đông Nam bộ.

Bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh phát biểu chúc mừng các HLV, trọng tài và VĐV tham dự hội thao.

Diễn ra trong hai 2 ngày (10-11.1.2020), các VĐV không chuyên đã thể hiện tinh thần đoàn kết trong thi đấu nhưng không kém phần hấp dẫn, quyết liệt qua 5 nội dung kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, bóng bàn, bóng đá mini. Qua Hội thao cũng nhằm phát hiện những cán bộ, giáo viên có năng khiếu để phục vụ cho địa phương.

Thi đấu kéo co giữa các đơn vị ngành Giáo dục.

Kết thúc hội thao, đơn vị Tây Ninh giành giải nhất toàn đoàn (4 giải nhất ở nội dung thi đấu môn cầu lông, nhảy bao bố) với tổng số 132 điểm; Bình Dương giải nhì toàn đoàn với 119 điểm (4 giải nhất môn kéo co, bóng bàn và môn cầu lông); đơn vị Bình Phước đạt giải ba, tổng điểm 109 với 1 giải nhất bóng đá mini. Các đơn vị Đồng Nai, Ninh Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Thuận đạt giải khuyến khích.

Tâm Giang