BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội VHNT Tây Ninh:

Giới thiệu tác phẩm được hỗ trợ sáng tạo 

Cập nhật ngày: 11/04/2018 - 17:44

BTNO - Ngày 11.4, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Tây Ninh tổ chức giới thiệu tác phẩm, tác giả được hỗ trợ sáng tạo dưới hình thức in xuất bản năm 2017.

Lãnh đạo Hội VHNT Tây Ninh tặng tác phẩm được hỗ trợ sáng tạo cho các đơn vị trong tỉnh.

Trong những năm qua, Hội VHNT Tây Ninh đã tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết số 23 của Bộ Chính trị (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới” với nhiều chương trình hoạt động thiết thực.

Thực hiện nhiệm vụ trên, trong năm 2017, Hội VHNT Tây Ninh đã tổ chức hỗ trợ các tác giả sáng tạo tác phẩm dưới hình thức in xuất bản. Sau thời gian phát động, hoạt động hỗ trợ sáng tạo tác phẩm đã thu hút được nhiều tác giả tham gia. Có 13 tác giả với 15 tác phẩm đề nghị được hỗ trợ xuất bản.

Một số tác phẩm của các tác giả được hỗ trợ xuất bản.

Kết quả, có 7 tác giả với 7 tác phẩm đạt yêu cầu được hỗ trợ xuất bản, gồm các tập thơ “Sợi tóc rơi nghiêng” của tác giả Mai Tuyết, “Thả dọc” của Lê Văn Thật, “Leo Núi” của Nguyễn Thị Kim Liên, “Cung bậc mùa” của Huỳnh Gia, “Cổ tích của mẹ” của Nguyễn Văn Tài; tập truyện ký “Như là huyền thoại” tác giả Nguyên Hạ và tập truyện ngắn “Đời nông dân” của Đào Phạm Thùy Trang.

Tại lễ ra mắt, Hội cũng đã giới thiệu và tặng các tác phẩm trên đến với các ngành, đơn vị trong tỉnh, qua đó nhằm phát hành, giới thiệu tác phẩm đến hệ thống cơ sở và công chúng.

Châu Pha