BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu đạt giải nhất hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019 

Cập nhật ngày: 30/05/2019 - 15:49

BTNO - Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi cấp tỉnh năm 2019 được LĐLĐ tỉnh tổ chức vào ngày 28.5, với sự tham gia của 15 đội đến từ công đoàn ngành, LĐLĐ 9 huyện, thành phố và các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Phần thi sơ cấp cứu của đội huyện Tân Châu.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho rằng hoạt động này là cơ hội để những người làm công tác an toàn, vệ sinh viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong quá trình tổ chức thực hiện các phương pháp và kỹ năng hoạt động trong công tác bảo toàn lao động, an toàn vệ sinh lao động trong đơn vị, công ty, qua đó nâng cao nhận thức cũng như chất lượng lao động.

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi còn nhằm tuyên truyền sâu rộng những kiến thức, bài học, tạo sự đồng thuận, gắn kết giữa các đơn vị, công ty với người lao động góp phần tạo môi trường làm việc tại các công ty, đơn vị ngày càng an toàn hơn.

Ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ cho đơn vị đạt giải nhất.

Các đội đã trải qua 3 phần thi, gồm: tự giới thiệu, trắc nghiệm kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và thực hành tình huống sơ cấp cứu. Nội dung thi xoay quanh chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động, quyền lợi cho người lao động, công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, nội quy lao động, quy định về kỷ luật, các quy định về công tác huấn luyện…

Sau một ngày thi tài sôi nổi, Ban tổ chức hội thi đã trao nhiều giải thưởng cho các tập thể và cá nhân, trong đó đơn vị huyện Gò Dầu xuất sắc đạt giải nhất.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích