BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong 

Cập nhật ngày: 16/07/2024 - 07:29

BTNO - Sáng 15.7, tại Khu căn cứ Lõm vùng ruột Gò Dầu, Huyện đoàn Gò Dầu phối hợp Hội Cựu thanh niên xung phong huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15.7.1950 - 15.7.2024).

Tặng quà cho các cựu TNXP.

Trong không khí trang nghiêm của buổi họp mặt, các đại biểu thắp hương tưởng niệm, tri ân các thế hệ anh hùng liệt sĩ đã anh dũng ngã xuống vì nền độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc cho Nhân dân.

Tại buổi họp mặt, các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Gò Dầu các thời kỳ cùng nhau ôn lại quá khứ hào hùng và những thành tích nổi bật trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. 

Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP, thời gian qua, sau khi trở về với cuộc sống đời thường, cán bộ Hội Cựu TNXP vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình đồng đội và an sinh xã hội ở địa phương.

Nổi bật, Hội Cựu TNXP vận động đồng đội và mạnh thường quân trao tặng hàng trăm phần quà cho gia đình hội viên khó khăn trong các dịp lễ, tết; xây tặng nhà đồng đội, trao sổ tiết kiệm, bảo hiểm y tế… qua đó, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho hội viên.

Dịp này, Huyện đoàn Gò Dầu tặng quà, chúc sức khoẻ các hội viên Hội Cựu TNXP huyện.

Đỗ Hữu