BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng 

Cập nhật ngày: 14/10/2020 - 20:39

BTNO - Ngày 14.10, Ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930-15.10.2020) và Tuyên dương khen thưởng “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

Trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho 1 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận của Đảng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ông Lê Văn Khôi- Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm công tác dân vận của Đảng.

Cùng với ngành Dân vận cả nước, công tác Dân vận của huyện Gò Dầu thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương đã góp phần phát huy khối Đại đoàn kết toàn Dân tộc và xây dựng khối liên minh công- nông- trí ngày càng vững mạnh, hệ thống Dân vận, Mặt trận, đoàn thể, thực hiện đúng với chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ quy định.

Thực hiện giám sát và phản biện xã hội bước đầu đạt một số kết quả, nhận thức của cấp ủy Đảng, Chính quyền về công tác Dân vận được nâng lên. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, củng cố kiện toàn tổ chức bộ máy Ban Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, hội quần chúng từ huyện đến cơ sở.  

Dịp này, Ban Dân vận huyện ủy đã trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho 1 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận của Đảng và UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 4 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

Công Kha