BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy 

Cập nhật ngày: 14/10/2020 - 09:51

BTNO - Ngày12.10, huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18.10.1930 - 18.10.2020).

Đến dự có ông Lê Minh Trọng- nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu; ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện uỷ; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn-Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời và những chặng đường phát triển vẻ vang đầy tự hào của văn phòng cấp ủy; chia sẻ những kỷ niệm, những kinh nghiệm của những người làm công tác văn phòng qua nhiều thế hệ.

Toàn cảnh buổi họp mặt.

Phát huy truyền thống đó, những năm qua Văn phòng cấp ủy từ huyện đến xã đã thực hiện tốt vai trò tham mưu, giúp việc cho cấp ủy trong tổ chức, điều hành công việc; đề xuất nhiều chủ trương, chính sách để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Gò Dầu Lê Thành Công biểu dương và đánh giá cao những thành tích đạt được của Văn phòng cấp ủy trong thời gian qua đồng thời mong muốn thời gian tới cần chú trọng việc đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện tốt các chương trình công tác của cấp ủy; chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan trong công tác tham mưu; nắm chắc, vận dụng linh hoạt các chủ trương, nghị quyết của Đảng vào tình hình thực tế của địa phương để công tác tham mưu cấp ủy đạt hiệu quả.

Lý Tài