BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3 

Cập nhật ngày: 20/03/2023 - 14:18

BTNO - Ngày 20.3, UBND huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3. Bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi họp mặt, cùng tham dự có bà Vương Thị Thúy Oanh- Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các vị đại biểu được xem các tiết mục văn nghệ và tham gia hái hoa dân chủ với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.

Đây là năm thứ 10 huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3, nhằm lan tỏa thông điệp: Hãy yêu thương và chia sẻ cùng nhau trong gia đình, trong dòng tộc, trong mỗi cộng đồng dù lớn hay nhỏ; giữa những người bạn, người đồng chí; trong mỗi đơn vị, cơ quan, trường học… bằng những hành động thiết thực nhất, góp phần đem lại hạnh phúc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần phát triển an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng tiến bộ, hạnh phúc.

Với ý nghĩa đó, Phó Chủ tịch UBND huyện Trương Thị Phú đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương trong huyện hưởng ứng và tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần làm cho ngày Quốc tế hạnh phúc năm nay thật nhiều ý nghĩa, động viên khích lệ mỗi người thêm yêu thương gia đình và cuộc sống.

Hữu Bảo