BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Nói xấu nhau trên mạng, nữ sinh lớp 8 bị bạn túm tóc, đánh đập dã man 

Cập nhật ngày: 27/10/2022 - 09:41

BTNO - Chiều 26.10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 23 giây ghi lại cảnh ba nữ sinh đánh nhau dữ dội. Nhiều nghi vấn cho rằng, ba nữ sinh này đang học cùng một trường, mâu thuẫn bắt nguồn từ việc nói xấu nhau trên mạng.

Vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi ngày 22.10, tại khu vực phía sau trường (điểm lẻ Trường THCS Lê Văn Thới, huyện Gò Dầu). Ảnh cắt từ clip

Trong clip, hai nữ sinh ngồi trên đất dùng tay giật tóc lẫn nhau. Một nữ sinh khác mặc áo khoác liên tục dùng tay đánh vào đầu và giật tóc của một trong hai nữ sinh trên. Đáng nói, bên cạnh còn có rất nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn và còn la hét, cổ vũ. Một lúc sau (giây thứ 15), một nam sinh còn tham gia kéo chân, lôi nữ sinh đang bị đánh ra ngoài.

Qua xác minh, vụ việc xảy tại Trường THCS Lê Văn Thới (thị trấn Gò Dầu). Nạn nhân bị đánh là em H.T.T, học sinh lớp 8.4. Sau khi xảy ra sự việc, em T. bị đau ở cổ, đầu và trầy xước tay.

Theo báo cáo của bà Lê Thị Phụng- Hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Thới gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu tối 26.10,  vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi ngày 22.10, tại khu vực phía sau trường (điểm lẻ). Được tin báo, thầy Võ Văn Tam đã xuống hiện trường mời các em học sinh kết hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp 8.4 nắm nguyên nhân để có hướng xử lý.

Nguyên nhân là các em mâu thuẫn, nói xấu nhau trên mạng xã hội từ trước nên trong giờ ra chơi gặp nhau, cãi vã dẫn đến đánh nhau. Đoạn clip được quay và chia sẻ bởi một bạn học sinh lớp khác.

Khi nắm được sự việc, ban giám hiệu chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh viết bản tường trình sự việc ngay hôm đó và gửi thư mời phụ huynh để phối hợp giải quyết. Trường cũng quán triệt tất cả học sinh toàn trường không được chia sẻ clip.

Sáng 24.10, giáo viên chủ nhiệm lớp đã tổ chức cuộc họp với phụ huynh của tất cả học sinh trong vụ đánh nhau để trao đổi giải quyết, nhưng phụ huynh của học sinh bị đánh không có mặt. Trong cuộc họp, tất cả học sinh đã hối hận, nhận lỗi và hứa sẽ sửa đổi.

Đến ngày 25.10, nhà trường tiếp tục mời phụ huynh vào trường để xử lý. Tuy nhiên, phụ huynh của nữ sinh bị đánh vẫn vắng mặt. Giáo viên chủ nhiệm đã đến tận nhà nhưng không gặp do phụ huynh đã đi làm. Các phụ huynh có con đánh bạn đều đưa ra ý kiến sẽ đưa con em mình đến tận nhà để gặp gỡ và xin lỗi.

Theo hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Thới, BGH trường nhận khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, quản lý để xảy ra vụ việc trên, nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường mạnh mẽ công tác giáo dục đạo đức học sinh, đặt biệt là phòng chống nạn bạo lực học đường trong thời gian tới.

Tâm Giang