Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng:

Gò Dầu phải phấn đấu thành đô thị loại IV 

Cập nhật ngày: 14/05/2021 - 11:45

BTNO - Chiều 12.5, tại xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Hà Văn Đông- Trưởng phòng Theo dõi cơ quan công tác nội chính Ban Nội chính Tỉnh uỷ; bà Lê Thị Nga- Phó trưởng Ban Đại diện đặc trách nữ phái Hội thánh Cao Đài Tây Ninh; bà Hứa Thị Kim Ngân- Chánh Văn phòng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; ông Dương Nguyễn Phúc- chuyên viên Văn phòng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông có buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch để vận động bầu cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu trước cử tri Phước Trạch, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, nguyên là Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu, ông luôn theo dõi sự phát triển của huyện và vui mừng nhìn thấy sự vươn lên của huyện. Những năm qua, huyện có nhiều đổi thay tích cực, hệ thống đường giao thông, chợ, thu hút đầu tư cũng như sự đầu tư của Bệnh viện Xuyên Á đã góp phần làm tốt công tác chăm lo sức khoẻ cho người dân địa phương và của tỉnh.

Theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện giai đoạn 2020-2025 đề ra, phấn đấu nâng loại đô thị Gò Dầu thành đô thị loại IV. Đây là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, để nâng tầm phát triển của huyện cao hơn. Các vấn đề bảo vệ môi trường; phòng, chống dịch bệnh; giữ gìn an ninh trật tự; làm tốt các chính sách an sinh xã hội cũng là những nội dung được đặt ra.

Ứng cử viên Hà Văn Đông.

“Là ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Gò Dầu, bản thân tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, gắn bó toàn tâm toàn ý cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Gò Dầu thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, định hướng lớn của huyện trong thời gian tới. Khi là đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ tích cực, quyết liệt để hoàn thành tốt chức trách của người đại biểu, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của người dân theo quy định của pháp luật”- ông Nguyễn Mạnh Hùng hứa với cử tri. 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng trình bày chương trình hành động.

Các ứng cử viên còn lại cũng đã trình bày chương trình hành động với quyết tâm cùng chính quyền và cử tri huyện nhà thực hiện nhiều chương trình, giải pháp để phát triển đia phương, nâng cao đời sống người dân.

Cử tri xã Phước Trạch bày tỏ sự tin tưởng vào trình độ, năng lực và sự quyết tâm của các ứng cử viên. Cử tri bày tỏ mong muốn, sau này, dù có đắc cử hay không, các ứng cử viên với vai trò là cán bộ Nhà nước cũng cần thực hiện tốt những nội dung chương trình hành động của mình; có những sáng kiến tạo thu nhập cho bà con; tạo điều kiện để xã Phước Trạch đi lên, từ “xã nông thôn mới” trở thành “xã nông thôn mới nâng cao”. Cử tri cũng đề nghị ứng cử viên sau khi đắc cử cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tham nhũng, lãng phí; tình trạng lục bình, ô nhiễm nguồn nước trên sông Vàm Cỏ Đông. 

Ứng cử viên Lê Thị Nga.

“Khi là đại biểu HĐND, là đại diện của nhân dân, quý vị cần phải biết nghe dân nói, biết nói cho dân tin, biết làm cho dân hiểu, biết nói lời xin lỗi và biết cảm ơn”, một cử tri bày tỏ kỳ vọng đến các ứng cử viên.

Ứng cử viên Hứa Thị Kim Ngân.

Ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của cử tri, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, những ý kiến của cử tri thể hiện tâm huyết, trách nhiệm của người dân với phát triển của địa phương. Những ý kiến này sẽ được đại biểu phản ánh đến HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. 

Ứng cử viên Dương Nguyễn Phước.

 

N.D


Liên kết hữu ích