Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu sơ kết 5 năm thực hiện nhiệm vụ Phòng không nhân dân 

Cập nhật ngày: 30/06/2020 - 20:31

BTNO - Chiều 29.6, Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74/2015/NĐ-CP ngày 09.9.2015 của Chính phủ về Phòng không nhân dân.

Trong 5 năm qua, Ban chỉ đạo Phòng không nhân dân huyện đã tham mưu kịp thời cho Ủy ban nhân dân huyện ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệu vụ phòng không nhân dân trên địa bàn.

Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể tại hội nghị.

Công tác xây dựng lực lượng đúng, đủ chỉ tiêu đảm bảo theo kế hoạch đề ra. Hàng năm, các lực lượng đều được huấn luyện theo kế hoạch của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và tổ chức huấn luyện thực hiện các phương án theo kế hoạch về phòng không trong các đợt cao điểm.

Riêng 2 xã Phước Đông và Cẩm Giang đã diễn tập chiến đấu phòng thủ có nội dung công tác Phòng không nhân dân được 2 cuộc, với gần 150 người tham gia cho mỗi cuộc.

Ông Lê Thành Công-Bí thư Huyện ủy Gò Dầu đã đánh giá cao kết quả mà lực lượng Phòng không nhân dân huyện đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, đề nghị đơn vị cần thực hiện tốt hơn nữa những chỉ đạo từ cấp trên, quản lý tốt các thiết bị bay trên địa bàn, phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị ở địa phương, kiện toàn lực lượng đảm bảo trong hoạt động và tham mưu kịp thời cho cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ.

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Phòng không nhân dân, khen thưởng cho 16 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Quốc phòng địa phương, tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.

Trọng Cầu