Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Thêm 2 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ I 

Cập nhật ngày: 07/01/2024 - 19:36

BTNO - UBND huyện Gò Dầu vừa tổ chức trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường tiểu học Bến Rộng và Trường tiểu học Cẩm An.

Ông Nguyễn Văn Phước- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường tiểu học Bến Rộng.

Trường tiểu học Bến Rộng có 2 điểm trường với diện tích 2.964,9m2, cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, có các phòng chức năng và sân chơi cho học sinh theo quy định. Trường có 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 211 học sinh của các khối từ lớp 1 đến lớp 5. Hằng năm, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học và huy động trẻ em 6 tuổi ra lớp 1 đạt 100%.

Trường tiểu học Cẩm An được xây mới trong khuôn viên 5.432m2, gồm 10 phòng học và 7 phòng chức năng. Trường có 10 lớp với 269 học sinh, bình quân mỗi lớp 30 học sinh; có 20 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, bảo đảm dạy đủ các môn theo quy định. Hằng năm, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học và huy động trẻ em 6 tuổi ra lớp 1 đạt 100%.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Phước- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Ban Giám hiệu Trường tiểu học Bến Rộng và Trường tiểu học Cẩm An.

Hữu Bảo